VNG ra mắt gMO Hoa Thiên Cốt bằng phim chuyển thể

Hạ San
Hạ San
24/03/2016 14:00 GMT+7

Khác với thông lệ, sản phẩm gMO 3D Hoa Thiên Cốt được VNG tổ chức buổi ra mắt, giới thiệu tại rạp CGV VivoCity, với tâm điểm là bộ phim ngắn “Tiền duyên Hoa Thiên Cốt” do chính nhà phát hành này thực hiện.

Sản phẩm “chân truyền” của Hoa Thiên Cốt

[mecloud]GIZl5ARcvO[/mecloud]

Hoa Thiên Cốt là một trong những phim truyền hình thành công nhất của Trung Quốc trong năm 2015, liên tục thống trị các bảng xếp hạng về số lượng người xem. Tại Việt Nam, bộ phim cũng tạo nên cơn sốt khổng lồ, thu hút được sự quan tâm của nhiều khán giả đam mê dòng phim tiên hiệp.

htc

Không bỏ qua cơ hội tận dụng chủ đề ăn khách, nhiều nhà làm game Trung Quốc đã nhanh chóng đưa Hoa Thiên Cốt vào “guồng quay” của ngành công nghiệp game, cho ra mắt hàng loạt sản phẩm được xây dựng dựa trên bộ phim truyền hình này. Không nằm ngoài quy tắc thông thường, chỉ một thời gian ngắn sau đó thị trường Việt Nam đã chứng kiến cuộc đổ bộ của hàng loạt game Hoa Thiên Cốt, kể cả những sản phẩm vốn không liên quan đến bộ phim vẫn được… đổi tên để tận dụng cơn “sốt”.

htc

Tuy vậy, cuộc chạy đua mang tên Hoa Thiên Cốt chỉ thật sự bước sang khúc quanh quan trọng vào cuối năm 2015, khi nhà phát hành VNG công bố sẽ phát hành game “chính chủ” Hoa Thiên Cốt VNG tại Việt Nam. Cũng theo những thông tin của nhà phát hành này, đây là phiên bản duy nhất được tác giả Fresh Quả Quả xác nhận bản quyền về nội dung. Đồng thời, cũng để tạo điểm nhấn phân biệt với các sản phẩm cùng đề tài tại Việt Nam, nhà phát hành VNG sẽ gắn thương hiệu của mình vào tên Việt hóa chính thức của game.

htc

Vào tối qua (23.3), nhà phát hành VNG đã tổ chức sự kiện ra mắt, giới thiệu Hoa Thiên Cốt VNG tại rạp CGV VivoCity, với sự góp mặt của báo giới và những game thủ may mắn trong các sự kiện cộng đồng trước đó. Tâm điểm của buổi ra mắt, chính là bộ phím ngắn “Tiền duyên Hoa Thiên Cốt” do VNG sản xuất và có sự góp mặt của nhiều diễn viên quen thuộc với khán giả Việt.

“Kết thúc chỉ là điểm khởi đầu”

“Tiền duyên Hoa Thiên Cốt” đưa người xem về giai đoạn trước khi xảy ra các sự kiện chính truyện, khi những nhân vật chính tuyến vẫn còn đang ở độ tuổi niên thiếu: Tiểu Hoa (Thanh Mỹ) – Tiểu Sát (Trọng Khang) – Tiểu Bạch (Thịnh Vinh). Đặc biệt, cả ba diễn viên nhí đáng yêu này đều góp mặt tại buổi ra mắt Hoa Thiên Cốt VNG.

htc

Thời lượng phim hầu hết diễn ra ở thì quá khứ, trước khi trở về mạch truyện chính ở những giây ít ỏi cuối cùng. Lúc này, các vai diễn được trao lại lần lượt cho Yu Dương, Huỳnh Anh và Hà Trí Quang. Đặc biệt, phim còn có sự góp mặt của diễn viên Lê Tất Thắng và Thương Tín, đóng vai hai người đứng đầu của hai thế lực Tiên – Ma trong phim.

htc

Một trong những thông điệp quan trọng của bộ phim được cài cắm trong “Tiền duyên Hoa Thiên Cốt”, chính là câu nói của diễn viên Lê Tất Thắng sau cuộc đại chiến đầy bi kịch: “Kết thúc chỉ là điểm khởi đầu”. Câu thoại này được nhắc đến một lần nữa vào cảnh kết của đoạn phim, như muốn gợi mở những diễn tiến tiếp theo của Hoa Thiên Cốt VNG cho chính người chơi quyết định.

htc

Nếu như bộ phim truyền hình Hoa Thiên Cốt đã có cái kết của riêng mình, thì Hoa Thiên Cốt VNG chỉ mới đang ở ngưỡng cửa khởi đầu. Trò chơi bước vào giai đoạn alpha test vào 10 giờ tối qua (23.3), kéo dài đến 20 giờ ngày 27.3. Trò chơi sở hữu đồ họa 3D đẹp mắt, tạo hình nhân vật theo phong cách chibi, được xây dựng trên nền tảng MMORPG quen thuộc cho cả hai hệ điều hành iOS và Android.

Một số hình ảnh bên lề sự kiện:

htc

htc

htc

htc

htc

htc

htc

htc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.