VNG sắp phát hành Dragon Nest Mobile ?

05/07/2018 12:28 GMT+7

Mới đây, một fanpage mang tên Dragon Nest VNG đã xuất hiện trên facebook và hé lộ Dragon Nest Mobile chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam.

Dragon Nest Mobile được phát triển dựa trên tựa game nhập vai đình đám dành cho PC Dragon Nest do Eyedentity Games sản xuất. Trò chơi đã có quãng thời gian vận hành khá thành công tại thị trường Trung Quốc trong những tháng đầu năm vừa qua.

Bốn lớp nhân vật đã xuất hiện hoàn chỉnh trong phiên bản hiện tại của trò chơi gồm Warrior, Archer, Sorceress và Assassin. Hiện có hơn 70 kĩ năng để người chơi có thể tùy biến cho các nhân vật của mình với lối chơi hành động chặt chém góc nhìn thứ 3 vô cùng quen thuộc ở phiên bản gốc cho PC. Bên cạnh đó đồ họa được hỗ trợ bởi công cụ Unity 3D hiện đại một thế giới quan vô cùng lớn được mở ra để người chơi có thể chinh phục.

Tại Việt Nam, lượng game thủ quan tâm tới Dragon Nest Mobile cũng luôn ở mức khá đông bởi "hiệu ứng" từ game PC Dragon Nest trước đó. Và trong thời gian vừa qua, cũng đã liên tục có các "tin đồn" liên quan tới việc Dragon Nest Mobile được mua về thị trường Việt.

Mới đây, một fanpage mang tên Dragon Nest VNG đã xuất hiện trên Facebook, đồng thời hé lộ game chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam. Như vậy khả năng cao là trò chơi đã được nhà phát hành VNG đưa về nước thành công và sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.