VNG sắp phát hành Linh Vực tại Việt Nam

08/12/2015 19:00 GMT+7

Linh Vực là webgame tiên hiệp mới nhất gia nhập đại gia đình VNG, do 360Play phát hành trong tháng 12 này.

Linh Vực thuộc thể loại webgame, là dạng game nhập vai sử dụng đề tài tiên hiệp làm chủ đạo. Trò chơi vẫn đi theo lối đánh target quen thuộc, người chơi hoàn toàn có thể sử dụng chức năng auto được tích hợp sẵn trong game để giảm bớt thời gian cày cuốc. Dựa trên những thông tin của Linh Vực phiên bản máy chủ Trung Quốc, có thể nhận thấy webgame này vẫn xoay quanh phong vị "đua lực chiến" thường thấy. 

Linh Vực manh nha ra mắt thị trường Việt

Linh Vực đã được VNG mua về Việt Nam

Game có 4 lớp nhân vật để người chơi sử dụng, khá tương đồng với cốt truyện Linh Vực của tác giả Nghịch Thương Thiên - và cũng chính là nguyên tác game: Tần Liệt, Lăng Ngữ Thi, Thâm Lam và Cao Vũ. Bối cảnh của truyện vẫn xoay quanh cuộc chiến giữa tiên, ma và con người. Dựa theo nguyên bản ở Trung Quốc, game có khá nhiều tính năng quen thuộc như Phụ Bản, Đấu Trường, Boss Thế Giới, Trấn Yêu Tháp…

Linh Vực manh nha ra mắt thị trường Việt

Game được xây dựng trên nền đồ họa 2.5D khá đẹp mắt, với sự phô trương hết cỡ của ngoại cảnh, hình ảnh, kỹ năng chiêu thức. Dưới góc nhìn 2.5D, Linh Vực trở nên khá lung linh, huyền ảo và đậm chất tiên cảnh. Tuy nhiên, mô hình nhân vật và phong cách thiết kế của trò chơi lại không có quá nhiều điểm đặc biệt nổi trội, có thể bắt gắp ở nhiều webgame cùng đề tài. 

Linh Vực manh nha ra mắt thị trường Việt

Game thủ có thể cập nhập thêm thông tin tại Fanpage: https://www.facebook.com/lv.360play.vn/ 

Trang chủ của game sẽ được cập nhật tại địa chỉ: http://lv.360play.vn/  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.