VNG sắp phát hành thêm 'bom tấn' Cửu Âm Chân Kinh Mobile ?

Khương Duy
Khương Duy
09/05/2016 17:31 GMT+7

VNG đang chuẩn bị 'gây sóng gió' trong làng game Việt với hàng loạt những tựa game chất lượng như Phong Vân 3D Mobile hay Cửu Âm Chân Kinh Mobile...

Vào tháng 7 năm ngoái, 'cha đẻ' Cửu Âm Chân Kinh - Snail Games - vẫn còn "mạnh miệng" nói rằng sẽ độc quyền phát hành Cửu Âm Chân Kinh Mobile, và trò chơi này "không phải để bán". Tuy nhiên, có vẻ như để phát triển thêm dự án Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile 3D, nhà phát triển danh tiếng này đã quyết định "mở hàng", và hiện đang có nhiều thông tin cho thấy xác suất rất cao là Cửu Âm Chân Kinh Mobile đang nằm trong tay của nhà phát hành VNG.

Cửu Âm Chân Kinh Mobile - VNG

Cửu Âm Chân Kinh Mobile - VNG

Có thể nói, nếu như VNG đang thực sự sở hữu gMO đình đám này, thì chắc chắn làng game Việt sẽ lại phải trải qua "một phen sóng gió" ngay trong mùa hè năm nay, bởi lẽ với việc có trong tay Phong Vân 3D MobileCửu Âm Chân Kinh Mobile, gần như sẽ chẳng có bất cứ một tựa game mobile nào có đủ sức cạnh tranh với bộ đôi "hàng khủng" đã được cả thế giới công nhận này.

Cửu Âm Chân Kinh Mobile - VNG

Cửu Âm Chân Kinh Mobile - VNG

Cửu Âm Chân Kinh Mobile là một trong những gMO có lượng người chơi đứng hàng đầu thế giới trong nhóm các ứng dụng cần trả phí. Thậm chí nhiều game thủ Việt còn sẵn sàng bỏ công sức Việt hóa cho trò chơi để cộng đồng gamer Việt dễ trải nghiệm phiên bản Trung Quốc. Nếu như thực sự được VNG phát hành tại Việt Nam, trò chơi rất có thể sẽ bước sang giai đoạn miễn phí hoàn toàn, và khi đó hẳn sẽ tạo nên một cơn địa chấn thực sự.

[mecloud]xFncM2v90K[/mecloud]

[mecloud]LCzGVq56md[/mecloud]

Fanpage Cửu Âm VNG đã đăng tải những clip ban đầu về môn phái trong game

Đến thời điểm hiện tại sau rất nhiều đồn đoán, nhà phát hành VNG vẫn chưa chính thức lên tiếng xác nhận về việc đang nắm trong tay "siêu phẩm di động" này, tuy nhiên mới đây, một trang fanpage trên mạng xã hội facebook đã khai mở với tên gọi Cửu Âm VNG, đồng thời hé lộ khá nhiều thông tin (bao gồm cả thông tin Việt hóa) của trò chơi.

Cửu Âm Chân Kinh Mobile - VNG

Thanh Niên Game sẽ sớm liên hệ với nhà phát hành VNG để xác nhận tính chính xác của những thông tin liên quan đến Cửu Âm Chân Kinh Mobile...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.