Vô Cực Tam Quốc ấn định ra mắt vào ngày mai

19/09/2018 10:31 GMT+7

Vô Cực Tam Quốc sẽ đưa game thủ vào thời đại Tam Quốc phân tranh, người chơi sẽ trở thành một vị chúa công từng bước xây dựng hoàng đồ bá nghiệp, bình định thiên hạ.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, Vô Cực Tam Quốc là game mobile đấu thẻ tướng có đề tài Tam Quốc vô cùng quen thuộc, trò chơi đã được nhà phát hành Funtap đưa về thị trường Việt Nam. Vô Cực Tam Quốc được giới thiệu là sản phẩm mang nhiều điểm khác biệt trong lối chơi cùng cách điều khiển khi so sánh với các trò chơi đấu thẻ tướng đang có trên thị trường.

Vô Cực Tam Quốc sẽ đưa game thủ vào thời đại Tam Quốc phân tranh, người chơi sẽ trở thành một vị chúa công từng bước xây dựng hoàng đồ bá nghiệp, chiêu mộ chư tướng, bình định tứ phương. Người chơi sẽ được gặp lại các nhân vật/danh tướng nổi tiếng, đồng thời cũng có thể chiêu mộ họ về dưới trướng của mình để tạo thành đội hình chiến đấu.

Nhìn chung, trò chơi này không có nhiều khác biệt so với những sản phẩm đấu thẻ tướng đang vận hành tại Việt Nam. Điểm nhấn lớn nhất nằm ở việc người chơi có thể thoải mái điều khiển các nhân vật trong đội hình di chuyển và chiến đấu, tung ra kỹ năng cũng như có những chuỗi combo kết hợp giữa các tướng với nhau.

Sau khi mở landing page, tung trailer giới thiệu các tính năng hấp dẫn, cho phép game thủ tham gia báo danh nhận giftcode vào tuần trước, Vô Cực Tam Quốc đã ấn định ra mắt vào ngày 20.9 sắp tới. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.