Vô Danh Kiếm công bố lộ trình Alpha Test

30/06/2020 12:35 GMT+7

Đợt Alpha Test của Vô Danh Kiếm sẽ diễn ra vào đầu tháng 7 sắp tới, từ ngày 1.7 - 4.7.

Vô Danh Kiếmgame mobile nhập vai thuộc thể loại võ hiệp vô cùng quen thuộc với cộng đồng game thủ Châu Á, trò chơi hiện đã được nhà phát hành Funtap đưa về Việt Nam và sẽ mở cửa phiên bản Alpha Test từ ngày 1.7 tới. Đợt thử nghiệm này sẽ diễn ra trên cả Android/iOS và sẽ kết thúc vào ngày 4.7 để chuẩn bị cho phiên bản chính thức.

Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ được lựa chọn gia nhập vào 1 trong 3 môn phái gồm Thiên Vương, Nga My và Cổ Mộ. Dù sở hữu ít môn phái nhưng bù lại Vô Danh Kiếm lại cung cấp cho người chơi rất nhiều bộ kỹ năng từ bị động cho đến chủ động thông qua hệ thống ngũ đại chiêu thức tương sinh tương khắc để bạn thỏa sức kết hợp đòn đánh combo vô cùng ảo diệu.

Vô Danh Kiếm tái hiện thế giới giang hồ thuần chất võ hiệp với những khái niệm ân oán tình thù cổ điển, kết hợp với phong cách đồ họa có sự chân thực, nhân vật đa dạng với hệ thống kỹ năng mượt mà, khám phá những tính năng gameplay độc đáo và hết sức lôi cuốn trên nền tảng di động. Game thủ sẽ được trải nghiệm qua những hoạt cảnh cốt truyện đậm chất kiếm hiệp của trò chơi.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Vô Danh Kiếm tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.