Võ Hồn 2 - Tiêu điểm môn phái: Điệp Hoa Cốc

14/04/2015 15:03 GMT+7

Trong Võ Lâm, nữ nhân luôn bị coi là phái yếu. Nhưng trong thế giới đậm chất võ hiệp của Võ Hồn 2, đối đầu cùng các cô nương Điệp Hoa Cốc chưa bao giờ là dễ dàng.


Điệp Hoa Cốc
tương truyền do cựu võ lâm minh chủ Bạch Tố Lam đã sáng lập nên môn phái này. Điệp Hoa Cốc chỉ thu nhận nữ nhân, truyền thụ cho họ công phu thượng thừa, vừa chiến đấu trên chiến trường, vừa hỗ trợ trị thương cho đồng đội. Công phu Điệp Hoa Cốc cao thâm khó lường, không phải dễ dàng mà đối phó các nữ nhi này.

Võ công của Điệp Hoa Cốc bao gồm cả Cổ Độc lẫn Thông Linh, trước có thể chữa thương, sau có thể hạ độc đối phương. Vì thế, đừng dại đùa với các nữ nhi này, nếu không bạn sẽ phải đón nhận một kết cục rất đau đớn. Điệp Hoa Cốc là môn phái mà người chơi muốn làm đồng minh hơn trở thành kẻ địch trên chiến trường.

vh 2 diep hoa coc

Bên cạnh khả năng tiến công mạnh mẽ, Điệp Hoa Cốc đệ tử còn có biệt tài hàng phục thú dữ. Trợ chiến cùng các đệ tử Điệp Hoa Cốc là chú gấu khổng lồ triệu hồi bằng kỹ năng Hùng Linh. Nếu bạn chọn đi theo hướng Thông Linh, đệ tử Điệp Hoa Cốc còn có thể triệu hồi hộ vệ với nhiều khả năng khác nhau. Còn theo hướng Cổ Độc, đệ tử Điệp Hoa Cốc có khả năng gây sát thương liên tục lên đối phương, có thể cách không sát tử, đối phương sẽ khó thoát khỏi "mạng nhện" mà mỹ nhân này bố trí. 

Điệp Hoa Cốc đặc biệt thích hợp với người chơi yêu thích khả năng khống chế trong chiến trận. Không mạnh mẽ xung trận như Thiếu Lâm, không lạnh lùng dứt điểm như Quỷ Mị, Điệp Hoa Cốc chú trọng việc kiểm soát chiến trận một cách tốt nhất. Khống chế đối thủ, giữ vững khoảng cách, rồi từ từ chứng kiến kẻ địch vùng vẫy trong vô vọng. Đó là phong cách chiến đấu của các nữ nhân Điệp Hoa Cốc, nhẹ nhàng mà hiệu quả.

VH 2 Diep Hoa Coc

VH 2 Diep Hoa Coc

Kỹ năng của Điệp Hoa Cốc

Bí quyết thành công của các đệ tử Điệp Hoa Cốc nằm ở việc sử dụng chiêu thức đúng lúc. Đi theo đường Cổ Độc đòi hỏi người chơi kết hợp kỹ năng rút độc cực mạnh là Kim Tầm Cổ Độc và Ôn Dịch với các kỹ năng khống chế tốt như Huyết Cổ Thuật, Giáng Thủ Thuật và Thù Võng Thuật để khống chế đối phương, tạo nên sát thương tốt nhất.

Còn theo hướng Thông Linh, việc điều khiển chú gấu Hùng Linh và Thủ Hộ sẽ vô cùng quan trọng. Với bốn loại Thủ Hộ khác nhau với các nhiệm vụ và công năng khác nhau, việc kết hợp khéo léo sẽ giúp cho Điệp Hoa Cốc chiếm lợi thế trên chiến trường.

Trang chủ: http://vh2.com.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.