Võ Hồn 2 - Tiêu điểm môn phái: Huyền Băng Môn

23/04/2015 09:57 GMT+7

Huyền Băng Môn là môn phái lạnh giá nhất của Võ Hồn 2 (nghe tên là đã run), thể hiện qua cách mà môn phái này "xuống tay" trước đối thủ của mình.


Tương truyền năm xưa, Võ Lâm đệ nhất cao thủ Thủy Mộ Hàn đã đến Trường Bạch Sơn định cư và sáng lập nên Huyền Băng Môn. Quan sát sức mạnh của vạn vật nơi núi tuyết, người sáng lập Huyền Băng Môn đã tạo cho môn phái này những tuyệt kỹ đáng sợ, khiến đối phương gần như đông cứng trên chiến trường Võ Hồn 2.

Võ công Huyền Băng Môn lấy khống chế làm tôn chỉ thi triển. Hầu hết các chiêu thức của môn phái này đều hướng đến mục đích khống chế đối phương. Huyền Băng Môn trọng nhanh lẹ, thân pháp linh hoạt né tránh kỹ năng của đối phương trước khi tung ra những tuyệt kỹ liên tục khiến địch thủ rơi vào trạng thái hôn mê, hoàn toàn không thể phản kích. Do đó, từ các đệ tử Thiếu Lâm uy mạnh đến các sát thủ nhanh nhẹn như Quỷ Mị, tất cả đều e ngại khi đối đầu cùng Huyền Băng Môn.

vo hon 2 huyen bang mon

Thân thủ nhanh lẹ, Huyền Băng Môn dễ dàng tránh né các kỹ năng của đối thủ. Chỉ cần có thể khởi đầu bằng một kỹ năng khống chế chính xác, Huyền Băng Môn có thể dễ dàng chế ngự mọi cao thủ võ lâm phải khoanh tay bái phục. Vì vậy, đệ tử Huyền Băng Môn trước cần nhanh nhẹn khéo léo né tránh các kỹ năng của đối phương, sau tìm cơ hội định thân kẻ thù, hãy liên tục tấn công nhưng cũng chú ý đến thời gian khống chế. Giam hãm đối thủ trong tầng tầng lớp lớp khống chế liên tiếp nhau sẽ giúp Huyền Băng Môn bách chiến bách thắng.

vo hon 2 huyen bang mon

Huyền Băng Môn là môn phái khiến mọi kẻ địch khiếp sợ. Kể cả với Quỷ Mị, những sát thủ với tốc độ kinh người, thì việc thoát khỏi đòn khống chế của đệ tử Huyền Băng Môn gần như là nhiệm vụ bất khả thi. Với người chơi kinh nghiệm, hãy chú ý đến hướng di chuyển của đối phương để có thể dùng Đông Miên cố định đối phương, trước khi dùng Cửu Thiên Ngưng Băng hoặc U Minh Chú để duy trì thời gian khống chế. Lãnh Phong – Tuyết Phiêu Vạn Lí – Băng Phong Thiên Lí nối tiếp nhau sẽ khiến đối phương vùi mình trong băng giá. Với Thân Khinh Như Yến và Cực Độ Thâm Hàn, đệ tử Huyền Băng Môn càng trở nên linh hoạt khó lường.

vo hon 2 huyen bang mon

Huyền Băng Môn có hai hướng phát triển. Đi theo hướng Băng Sương sẽ gia tăng cho người tu luyện khả năng sát thương diện rộng và khống chế, quấy rối đối thủ liên tục. Còn theo hướng Tật Phong, đệ tử Huyền Băng Môn sẽ trở thành các sát thủ đáng sợ với khả năng ám sát đơn mục tiêu đạt đến mức xuất thần nhập quỷ. Sự phối hợp các kỹ năng của Huyền Băng Môn là vô tận, và người chơi hoàn toàn có thể tùy biến để tạo ra một Huyền Băng bá đạo.

Có thể nói, Huyền Băng Môn là môn phái đáng sợ nhất về mặt PvP trong thế giới đậm chất võ hiệp của Võ Hồn 2. Tuy vậy, khả năng phối hợp chiêu thức vô tận của Võ Hồn 2 không tôn sùng môn phái nào là Đệ nhất, mà tất cả chỉ do kỹ năng của người chơi để trở thành cao thủ hàng đầu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.