Võ Hồn 2: Tổng quan các tính năng nổi bật (Kỳ 1)

08/04/2015 08:00 GMT+7

Để trang bị những thông tin cốt yếu nhất trước khi bạn bước vào giai đoạn Closed Beta (15.4), Thanh Niên Game xin gửi đến quý độc giả loạt bài "Võ Hồn 2: Tổng quan các tính năng nổi bật".

Chiến Trường

Bối cảnh Võ Hồn 2 xoay quanh giai đoạn hậu Tùy - Đường đầy biến cố, đại chiến liên miên, dân chúng lầm than khổ cực. Nội bộ nhà Đường thời bấy giờ cũng xảy ra lục đục giữa Lý Kiến Thành và Lý Thế Dân, hai thế lực tranh quyền đoạt vị, ra sức chiêu nạp hiền tài và gây dựng lực lượng nhằm đoạt lấy ngôi vương, xưng bá thiên hạ.

Chính những sự kiện có thật ấy đã giúp cho việc đưa hệ thống chiến trường vào Võ Hồn 2 tương đối dễ dàng, nhưng cũng không kém phần đặc sắc đa dạng, từ những Cảnh Kỹ Trường (khu thao luyện) cho đến những võ đài Sinh Tử Cách Đấu – nơi được coi như “cửa ải cuối cùng” mà một nhân sĩ cần phải trải qua để rèn luyện võ công của chính mình,…

Hoang Sơn Cảnh Kỹ Trường

Hoang Sơn Cảnh Kỹ Trường là khu vực trận địa được triều đình bố trí trong bối cảnh các thế lực ngoại bang đang ngày đêm gây dựng binh lực hòng chiếm đoạt thiên hạ.

 Võ Hồn 2: Tổng quan các tính năng nổi bật (Kỳ 1)

Giao diện báo danh Chiến Trường

Để tham gia vào Hoang Sơn Cảnh Kỹ Trường, người chơi chỉ cần đạt tới cấp độ 30, sau đó đăng ký tham gia trong khung thời gian từ 9 giờ sáng đến 2 giờ sáng hôm sau (đối với cá nhân), hoặc từ 16 giờ đến 22 giờ mỗi ngày (đối với Tổ đội). Sau khi kết thúc chiến trường, tất cả anh hùng tham gia sẽ nhận được “điểm chiến công”, phe chiến thắng sẽ được thêm phần thưởng Quân Thần Lệnh. Điểm chiến công và Quân Thần Lệnh được sử dụng để đổi trang bị Cảnh Kỹ cao cấp – chính vì vậy, hãy cố gắng hết sức để giành lấy chiến thắng!

Âm Cách Cảnh Kỹ Trường

Âm Cách Cảnh Kỹ Trường là nơi thao trường luyện võ của nhân sĩ khắp nơi tề tựu, tại đây chư vị anh hùng có thể thỏa sức thi đấu theo hình thức chiến đấu phe phái.

Thời gian đăng ký tham gia Âm Cách không có gì khác biệt so với Hoang Sơn Cảnh Kỹ Trường, ngoại trừ việc người chơi phải đạt cấp độ cao hơn: 40. Phần thưởng cũng sẽ không có gì thay đổi. Tuy nhiên, quy tắc phân định thắng thua và việc tham chiến sẽ khác biệt rất nhiều.

 Võ Hồn 2: Tổng quan các tính năng nổi bật (Kỳ 1)

Danh hiệu Chiến Trường

 Võ Hồn 2: Tổng quan các tính năng nổi bật (Kỳ 1)

Thú cưỡi Chiến Trường

Âm Cách Cảnh Kỹ Trường được phân chia thành 5 khu vực: Thanh Long – Bạch Hổ - Chu Tước – Huyền Vũ – Trung Tâm; các anh hùng đã đăng ký tham gia sẽ được xếp vào hai phe Xanh - Đỏ, sau đó sẽ tiến hành chiến đấu với mục đích chính là “đoạt và bảo vệ cờ” ở các khu vực đã kể trên để tích lũy điểm cho phe của mình. Bất cứ khi nào một trong hai phe đạt tới 1.800 điểm tích lũy, chiến trường sẽ kết thúc, và doanh trại đạt tới ngưỡng điểm đó sẽ chiến thắng.

Sinh Tử Cách Đấu

Đột Quyết luôn muốn chiếm lấy trung nguyên trù phú. Hoàng Thượng vì muốn tuyển chọn nhân tài võ lâm, nên thiết lập võ đài Sinh Tử Cách Đấu ở Thiên Tử Hồ thuộc cổng thành phía Đông Bắc - Trường An. Tất cả cao thủ võ lâm đều có thể tham gia.

 Võ Hồn 2: Tổng quan các tính năng nổi bật (Kỳ 1)

Trang bị Chiến Trường

Sinh Tử Cách Đấu có địa hình phức tạp, thường hay xảy ra bất ngờ và nguy hiểm. Các hiệp khách vừa đấu trí và đấu dũng với nhau, tổ đội kiên trì đến cuối cùng và giành thắng lợi sẽ nhận được phần thưởng phong phú.

Nhìn chung, điểm khác biệt duy nhất ở Sinh Tử Cách Đấu so với Cảnh Kỹ Trường là số lượng người tham gia. Trong khu vực Sinh Tử Cách Đấu, mỗi bên sẽ chỉ có 10 thành viên, giao đấu trong vòng 5 hiệp, mỗi hiệp có thời gian tối đa 5 phút, phe nào đạt được điểm tích lũy cao hơn thì sẽ giành lấy chiến thắng.

Vượt Ải

Quỷ Môn Quan

Năm xưa, truyền nhân trẻ tuổi của Trương Thiên Sư (tổ sư Mao Sơn) là Tiểu Quỷ Thiên Sư đạo hạnh cao thâm mạt trắc, tu vi đã đạt tới mức đăng phong tạo cực, có thể dễ dàng trừ yêu khử ma như lấy đồ vật từ trong túi áo. Tuy nhiên, do tính tình nông nổi “trẩu tre”, đã một mình xông pha vào Quỷ Môn Quan Cổ mộ - nơi chí âm chí tà trong thiên hạ, dẫn đến trọng thương, đành phải “hạ cố” hiệu triệu anh hào bốn phương cùng hợp lực xua tan tà khí trong Quỷ Môn Quan.

 Võ Hồn 2: Tổng quan các tính năng nổi bật (Kỳ 1)

Phần thưởng khi vượt Quỷ Môn Quan: Trang bị, thời trang, thú cưỡi.

Quỷ Môn Quan là nơi Quỷ Vương trú ngụ, bởi vậy ngay cả những võ lâm cao thủ cũng đều phải chọn cho mình một đội ngũ đầy đủ 5 thành viên mới có thể “đủ sức” tiến vào. Khi tiến vào cửa ải, các anh hùng có thể nhận được sự hỗ trợ đến từ “Năng Lượng Thạch” (tương truyền là mảnh đá năm xưa Nữ Oa dùng để vá trời) để tăng tiến sức mạnh thêm một bậc, hòng vượt ải nhanh nhất có thể. Thời gian để vượt Quỷ Môn Quan chỉ có 15 phút, khi sắp hết thời gian, Quỷ Vương sẽ đích thân ra nghênh chiến, nếu các nhân sĩ đại bại thì chỉ có thể trông mong vào sự may mắn của lần sau, tuy nhiên nếu có thể đả bại được Quỷ Vương, sẽ nhận được những phần thưởng rất có giá trị như thẻ VIP Thợ Săn Ác Ma, đương nhiên, sẽ có vàng khóa và lượng kinh nghiệm rất lớn,...

Khảo Nghiệm Sư Môn

Lý Thế Dân vì mưu sự chu toàn lo sự bình an cho của đại quốc đã công cáo thiên hạ mở hội lôi đài tại Trường An nhằm tìm kiếm kỳ nhân xuất chúng chung tay vệ quốc. Thất đại môn phái từ đó, ráo riết huấn luyện đệ tử nhằm gửi gắm đến đại hội một phần mong muốn góp sức, phần còn lại muốn luận đàm tuyệt học nâng cao võ nghệ môn phái.

 Võ Hồn 2: Tổng quan các tính năng nổi bật (Kỳ 1)

Khảo nghiệm sư môn: Sư môn tranh bá!

Các nhân sĩ từ cấp độ 35-60 đều có thể tham gia Khảo Nghiệm này. Sau khi vượt qua 18 ải lần lượt liên tiếp bằng thực lực chính bản thân (solo), các anh hùng có thể nhận được điểm kinh nghiệm, cống hiến môn phái, bưu phẩm linh hồn,… Điểm cống hiến môn phái rất quan trọng đối với việc nâng cao tu vi võ công, bởi đây là "tài nguyên" chính dùng để học tuyệt kỹ môn phái. Độ khó của Khảo Nghiệm càng cao, hoàn thành Khảo Nghiệm càng nhanh đồng nghĩa với việc thứ hạng của người tham gia sẽ càng cao, là tiền đề để “lĩnh” thêm nhiều phần thưởng…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.