Võ Hồn 2: Trang bị PvP - Sức mạnh cốt lõi khi "quánh nhau"

15/04/2015 09:00 GMT+7

Nếu bạn là game thủ thân thuộc với game online, hẳn sẽ nắm rõ những khái niệm cơ bản về dòng tính năng (option) của trang bị, vật phẩm. Trong Võ Hồn 2, tồn tại loại trang bị mà toàn bộ "dòng" tập trung hoàn toàn vào việc PVP.

Trang bị PVP - Thứ vũ khí chết người trong Võ Hồn 2

Trong khoảng thời gian Võ Hồn 2 (VH2) mở Alpha Test, đã có rất nhiều anh hùng nghĩa sĩ cho rằng các môn phái như Quỷ Mị, Huyền Băng hay thậm chí là Thục Sơn quá mạnh trong PvP (người chơi chiến đấu với nhau) hoặc tỷ thí lôi đài. Ngay cả những môn phái có độ chống chịu tương đối cao như Thiếu Lâm, Thất Sát (Viêm Ma) cũng không thể chống chịu nổi một liên chiêu (combo), đành ngậm ngùi “hồi thành dưỡng sức”. Vậy thực hư chuyện này như thế nào, là do các môn phái không cân bằng sức mạnh, hay là vì họ sở hữu được “thần binh lợi khí” có sức mạnh ghê gớm?

 Pvp trong vo hon 2 thu hut duoc nhieu su quan tam

PvP trong Võ Hồn 2 được nhiều game thủ quan tâm

Hệ thống trang bị PvP trong Võ Hồn 2 là các trang bị mang tính năng (option) hướng thẳng đến người chơi, đem lại những lợi điểm cho người mặc nó đồng thời "trù ếm" đối phương. Điểm khác biệt lớn nhất của trang bị PVP so với trang bị thường nằm ở đối tượng mà nó "nhắm" tới. Các trang bị này có thể gây ra hiệu ứng bất lợi cho người chơi khác (hoặc lợi ích cho người mặc), nhưng tuyệt đối không mang lại hiệu quả tương tự trên "quái" (NPC). 

Võ Hồn 2 Trang bị PvP Sức mạnh cốt lõi khi quánh nhau

Các trang bị PvP mà ai cũng muốn sở hữu một bộ!

Trang bị này có thể đổi được từ VàngĐiểm chiến công, loại trang bị PvP thuộc hạng cao cấp hơn nữa sẽ yêu cầu người chơi phải đạt đến cấp độ cào cùng với việc sở hữu lượng “điểm thi đấu lôi đài” (thể thức thi đấu đối kháng tổ đội 3-3, 5-5) nhất định.

Võ Hồn 2 Trang bị PvP Sức mạnh cốt lõi khi quánh nhau

Một cách farm điểm chiến công

Võ Hồn 2 Trang bị PvP Sức mạnh cốt lõi khi quánh nhau

"Địa chỉ" để mua sắm trang bị PvP tại Trường An

Luyện công hay đánh nhau? 

Đặc trưng của hệ thống trang bị này là sở hữu chỉ số “Thể chất” cộng thêm tương đối cao, đồng thời có thêm tính năng “tăng cấp miễn giảm sát thương người chơi”, “tăng cấp miễn chịu sát thương bạo kích”. Các chỉ số này sẽ ảnh hưởng đến chỉ số sát thương mà người chơi khác có thể gây ra cho nhân vật của bạn (tính theo %). Với “full set” trang bị này, các anh hùng sẽ không còn lo sợ bị các môn phái “sát thủ” như Quỷ Mị, Huyền Băng “knock-out” chỉ trong một chuỗi liên chiêu nữa!

Võ Hồn 2 Trang bị PvP Sức mạnh cốt lõi khi quánh nhau 

Trang bị PvP sở hữu các chỉ số đáng mơ ước!

Võ Hồn 2 Trang bị PvP Sức mạnh cốt lõi khi quánh nhau

Thăng cấp trang bị PvP

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng các option “bá đạo” của trang bị PvP này lại gần như hoàn toàn vô tác dụng trước quái vật (NPC). Bởi vậy trong trường hợp các anh hùng muốn cân bằng giữa việc đi farm, chạy phó bản, đi săn boss và đi PK, tỷ thí lôi đài hay đại chiến bang phái,.... thì chắc chắn phải sử dụng ít nhất 2 bộ trang bị dành cho 2 mục đích khác nhau. Vậy nên, hãy mở hầu bao một cách khôn ngoan nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.