Võ Hồn Chiến - Game tiên hiệp hấp dẫn do VTC Mobile phát hành

10/02/2020 12:05 GMT+7

Võ Hồn Chiến phát hành tại một số quốc gia & khu vực như Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Đài Loan,... hiện đã được VTC Mobile mở cửa tại Việt Nam.

Võ Hồn Chiếngame mobile nhập vai có đề tài tiên hiệp, trò chơi đã được phát hành tại một số quốc gia & khu vực như Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Đài Loan,... Phiên bản Võ Hồn Chiến tại Việt Nam hiện đã được VTC Mobile cho ra mắt và nhận được sự quan tâm từ cộng đồng game thủ.

Bước vào thế giới Võ Hồn Chiến, người chơi sẽ được lựa chọn một trong 3 môn phái Ma Nhẫn, Chiết Ảnh, Thiên Tượng với cả hai giới tính nam và nữ ở mỗi phái. Tuy nhiên, điểm đặc biệt ở Võ Hồn Chiến chính là dù trong cùng một môn phái, thì cách xây dựng nhân vật và phong cách chiến đấu của người chơi đều có thể phát triển theo những hướng khác nhau. Điều này được thể hiện qua việc "cộng điểm" thuộc tính giống với một số game PC lão làng.

Bên cạnh các tính năng quen thuộc của dòng game nhập vai đề tài tiên hiệp, Võ Hồn Chiến còn mang đến hệ thống combo kỹ năng linh hoạt, song hồn trợ chiến (Võ Hồn và Chiến Hồn) cực kỳ đắc lực. Đặc biệt nhất phải kể đến việc cho phép game thủ thoải mái chuyển môn phái miễn phí trong 7 ngày, thuận tiện cho việc tìm hiểu toàn bộ các phái trong game.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Võ Hồn Chiến tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.