Võ Lâm 3 mobile cập nhật phiên bản Thiên thú giáng trần

08/01/2014 20:00 GMT+7

Giao diện mới, mở rộng tính năng bang chiến, cập nhật hệ thống thú cưỡi và một số vật phẩm… là những điểm đáng chú ý nhất trong bản cập nhật Võ lâm 3 lần này.

Phiên bản mới Thiên thú giáng trần - Loạn kiếm trùng dương được nhà phát hành (NPH) MCCorp tung ra đúng vào những ngày đầu năm nhằm mang lại sức hấp dẫn mới cho cộng đồng game thủ. Trong bản update đầu tiên của năm 2014 này, ngoài việc thay đổi giao diện, Võ lâm 3 còn khai mở hàng loạt tính năng mới nhằm nâng cấp sức mạnh người chơi.

Chức năng được game thủ mong đợi nhất trong đợt update này chính là sự mở rộng của bang phái chiến với sự tham gia của tất cả các bang phái tại server. Không chỉ là nơi khẳng định sức mạnh, người chơi tham gia bang chiến sẽ còn nhận được phần thưởng là Huyền Thiết Chuyên - nguyên liệu để đục 4, 5 lỗ trang bị.

Võ Lâm 3 cập nhật phiên bản Thiên thú giáng trần

Ngoài ra, trong phiên bản mới này, game thủ Võ lâm 3 mobile có thêm lựa chọn thú cưỡi mới gồm: Thiên Mã, Khôi Ngưu, Phượng hoàng… Kho đồ và hành trang cũng được mở rộng giới hạn tránh cho người chơi rơi vào tình trạng full đồ.

Ngoài ra, NPH MCCorp còn tăng thêm 9 hiệu ứng đặc biệt của đầu khôi thông qua Khải linh phù cao cấp. Cùng với đó là kỹ năng mới ngồi thiên, giúp người chơi có thể hồi phục được khí huyết và tăng điểm kinh nghiệm cho mình.

Phiên bản mới Thiên thú giáng trần - Loạn kiếm trùng dương sẽ chính thức đến tay người chơi vào ngày 8.1 cùng rất nhiều sự kiên phát Giftcode diễn ra trên diễn đàn và fanpage của Võ lâm 3 mobile.

Võ Lâm 3 cập nhật phiên bản Thiên thú giáng trần

Game thủ có thể ghé thăm Fanpage Võ lâm 3 mobile tại đây: https://www.facebook.com/mcvolam3

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.