Võ Lâm Chí - Game võ hiệp đỉnh cao chính thức Open Beta trên Steam

Khương Duy
Khương Duy
23/04/2019 12:14 GMT+7

Võ Lâm Chí khai thác bối cảnh võ hiệp Trung Hoa quen thuộc, nơi mà người chơi sẽ được gặp lại những môn phái vang danh giang hồ, từng bước tu luyện võ công, vượt qua nhiều sóng gió cùng kỳ ngộ để trở thành nhất đẳng cao thủ.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệuVõ Lâm Chí (tên tiếng Anh: Wushu Chronicles) là game online nhập vai chiến đấu có đề tài võ hiệp cổ trang do Jianghu Studio phát triển và Snail Games phát hành. Snail Games đã đưa trò chơi này lên Steam vào ngày 30.8.2018 và ấn định mở cửa Early Access vào ngày 14.9.2018. Trải qua nhiều tháng thử nghiệm, mới đây Võ Lâm Chí đã thông báo chính thức Open Beta trên Steam với giá bán khoảng 300.000 đồng.

Võ Lâm Chí khai thác bối cảnh võ hiệp Trung Hoa quen thuộc, nơi mà người chơi sẽ được gặp lại những môn phái vang danh giang hồ, từng bước tu luyện võ công, vượt qua nhiều sóng gió cùng kỳ ngộ để trở thành nhất đẳng cao thủ. Nền tảng đồ họa cùng lối chơi trong game được đánh giá là khá tương đồng với các sản phẩm võ hiệp mà Snail Games đã sản xuất và phát hành trước đó, đặc biệt là Cửu Âm Chân Kinh, thậm chí không ít game thủ đã nhầm lẫn trò chơi này với phiên bản cũ của Cửu Âm Chân Kinh.

Võ Lâm Chí sở hữu lối chơi cày cuốc điển hình của dòng game nhập vai võ hiệp, tuy nhiên cũng yêu cầu khá nhiều kỹ năng chiến đấu. Hệ thống võ công trong game tương đối đa dạng và có nhiều cách sử dụng biến hóa. Nhìn chung, đây là một sản phẩm võ hiệp 3D rất đáng để trải nghiệm đối với các game thủ là fan của dòng game võ hiệp.

Game thủ cùng độc giả quan tâm có thể download/cài đặt và chơi Võ Lâm Chí ngay tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.