Võ Lâm Chi Mộng tặng quà khủng cho game thủ

15/10/2015 15:40 GMT+7

Code hàng hiệu, đua top lực chiến máy chủ mới nhận Huyết Thú, quà tân thủ khủng là 3 hoạt động tiếp theo được Võ Lâm Chi Mộng triển khai cho sinh nhật tròn 4 tuổi của mình.

Tặng Huyết Thú có giá trị tương đương 50 triệu đồng

Từ ngày 16-31/10, dự kiến Võ Lâm Chi Mộng khai môn máy chủ mới S573 - Quyết Võ, mở cuộc đua lực chiến trong vòng 14 ngày (23 giờ 59 ngày 31.10 sẽ kết thúc đua top). Phần thưởng dành cho nhân vật top 1 lực chiến của máy chủ Quyết Võ là một Huyết Thú có trị giá trương đương 50 triệu đồng.

 Võ Lâm Chi Mộng tặng quà khủng cho game thủ

Huyết Thú được xem là một trong những phần thưởng hot nhất trong chuỗi sân chơi hướng đến sự kiện sinh nhật game vào cuối tháng 10 này. Trong những ngày sắp tới, Võ Lâm Chi Mộng sẽ mở thêm máy chủ mới Chí Võ, Huynh Võ,… để thỏa mãn sự trải nghiệm của người chơi. 

Quà tân thủ khủng lên đến 10 triệu đồng

Chưa bao giờ Võ Lâm Chi Mộng lại mạnh tay chịu chi chăm sóc game thủ như lần này, ngoài các sân chơi có điều kiện như đua top, thi thố tài năng dành cho người cũ thì tựa game này còn tặng quà khủng vô điều kiện cho người chơi mới.

Võ Lâm Chi Mộng tặng quà khủng cho game thủ 

Cơ hội nhận quà tân thủ có giá trị quy ra tiền mặt lên đến 10 triệu VNĐ là con số mơ ước của những chàng tân binh chân ướt chân ráo vào thế giới võ lâm. Phần thưởng thực sự hữu ích giúp nhân vật lên cấp vèo vèo và nhanh chóng bước vào những trải nghiệm thú vị với tựa game này. Dự kiến 31/10 sẽ kết thúc đợt phát tặng quà tân thủ, tuy nhiên quà hot và số lượng có hạn nên khả năng hết sớm là điều có thể xảy ra. Tân thủ nào chưa sở hữu quà khủng này có thể đăng nhập cổng 360Game để có 10 triệu trong game.

Tung triệu code hàng hiệu tri ân người chơi

Cũng trong thời gian này, Võ Lâm Chi Mộng sẽ tung ra một triệu code hot để tri ân người chơi đã đồng hành với tựa game trong suốt thời gian qua. Theo đó, người chơi có thể nhận code tại fanpage, forum, cổng 360Game,… nhưng kích hoạt nhận thưởng duy nhất tại trang chủ trò chơi.

 Võ Lâm Chi Mộng tặng quà khủng cho game thủ

Mỗi tài khoản chỉ nhận thưởng một lần với gói quà bao gồm các vật phẩm hữu ích như Vương Giả Tinh Thạch, Bùa Cường Hóa, Thanh Dực-Hoàng Hổ Ảo Hóa Đơn, Kim-Mộc-Thủy-Hỏa-Thổ Linh Châu, Tinh Trận Đồ, Bí Kíp Ngọc Tiêu, Tham Hợp Bí Quyết, Cầm Nã Huyệt Nhân, Thái Phượng Đơn. Ước tính cũng tương đương 10 triệu đồng/code.

Được biết, cuối tháng 10 này sinh nhật 4 tuổi của Võ Lâm Chi Mộng sẽ được tổ chức chào đón khoảng 10 ngàn game thủ trên toàn quốc. Nhân dịp này, người chơi có thể “bung xõa” hết mình với các hoạt động cũng như tận hưởng quà tặng từ NPH VNG. Hiện này, hai sân chơi Mỹ Nhân Chi Mộng và Cầm Kỳ Thi Họa cũng đang bước vào giai đoạn cuối đăng ký và sẽ “lên sóng” bình chọn vào ngày 19/10 tới đây.

Tìm hiểu các hoạt động mừng Võ Lâm Chi Mộng 4 tuổi tại http://vlcm.360game.vn/.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.