Võ Lâm Tái Khởi bất ngờ ấn định ngày ra mắt

16/09/2016 13:00 GMT+7

Dù mới được hé lộ, thế nhưng Võ Lâm Tái Khởi đã nhanh chóng ấn định ngày ra mắt...

Mới đây, game mobile Võ Lâm Tái Khởi đã ấn định ngày ra mắt ngay trong tháng 9, đây được coi là bước chạy nước rút của sản phẩm này trong cuộc cạnh tranh với Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile khi sản phẩm này vẫn chưa công bố thời gian ra mắt cụ thể.

Võ Lâm Tái Khởi chạy nước rút, ấn định ngày ra mắt

Game ấn định ngày ra mắt

Trong các thông báo của mình trên fanpage, đội ngũ vận hành trò chơi luôn khẳng định Võ Lâm Tái Khởi cố gắng giữ lại cho người chơi những trải nghiệm thân thuộc về một sản phẩm nguyên gốc. Tuy nhiên, trong phiên bản đầu tiên, game chỉ ra mắt vẻn vẹn có 3 môn phái: Thiên Vương, Ma Giáo và Võ Đang, điều này có vẻ không được "nguyên gốc" cho lắm khi đem ra so sánh với trò chơi huyền thoại Võ Lâm Truyền Kỳ.

Mặc dù vậy, Võ Lâm Tái Khởi vẫn giữ lại được một vài tính năng tương tự như game client Võ Lâm Truyền Kỳ với các hoạt động như Săn Boss rơi đồ Hoàng kim, Phi Phong, Thú Cưỡi, hệ thống bật PK. Cùng với đó, game có khá nhiều địa danh quen thuộc với giới game thủ kiếm hiệp như Tương Dương, Trường An…

Võ Lâm Tái Khởi chạy nước rút, ấn định ngày ra mắt

Sau nhiều ngày chờ đợi, game mobile Võ Lâm Tái Khởi do VTC Mobile phát hành sẽ ra mắt ngày 19.9.2016. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan đến trò chơi này trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.