Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile thử nghiệm trong tháng 4

01/04/2020 12:00 GMT+7

Đợt báo danh sớm của Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile sẽ kết thúc vào hôm nay (1.4) để chuẩn bị ra mắt bản thử nghiệm trong ít ngày tới.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile vẫn thừa hưởng những gì tinh túy nhất của dòng game VLTK như các đại môn phái, hệ thống ngũ hành tương khắc và nhiều tính năng đặc sắc được rất nhiều game thủ đánh giá cao. Trò chơi đem đến cho game thủ một trải nghiệm mới hơn và đồ họa chất lượng hơn rất nhiều, cả nhà sản xuất và nhà phát hành đều khẳng định chắc chắn VLTK 2 Mobile sẽ là một sản phẩm thành công.

Không chỉ xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D đẹp mắt, hệ thống môn phái bám sát bản PC, gameplay phong phú, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile còn mang đến một thế giới cực kỳ sống động, chân thực. Game thủ có thể tham gia phiêu bạt giang hồ, trải nghiệm những thắng cảnh, thưởng thức đồ ăn ngon trên các khu phố náo nhiệt,... Có thể thấy, VLTK 2 Mobile được xưng tụng là bom tấn di động cũng hoàn toàn là điều dễ hiểu.

Suốt 2 năm qua, dù đã nhiều lần "nhá hàng" ra mắt, thế nhưng trên thực tế thì VLTK 2 Mobile vẫn luôn luôn nâng cấp đồ họa và tính năng trong thời gian này. Trong tháng 4.2020 này, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile sẽ tiếp tục mở ra đợt thử nghiệm mới, hiện tại, game thủ có thể nhanh tay báo danh sớm để có được suất tham gia đợt test này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.