Võ Lâm Truyền Kỳ 3 gây sốt với chế độ chơi MOBA

Khương Duy
Khương Duy
07/06/2019 11:45 GMT+7

Bên cạnh đó, Võ Lâm Truyền Kỳ 3 còn tung ra bản tải mini chỉ có dung lượng 38GB (so với 80GB trước đó) khiến game thủ hết sức vui mừng.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, Kiếm Võng 3 (còn được biết đến với tên gọi Võ Lâm Truyền Kỳ 3 tại Việt Nam) là một sản phẩm võ hiệp khá chất lượng. Võ Lâm Truyền Kỳ 3 được được đánh giá là một siêu phẩm trong hệ thống trò chơi nhập vai trực tuyến dòng 3D nói chung và dòng sản phẩm kiếm hiệp tình duyên do Kingsoft phát triển nói riêng. Chất lượng đồ họa đỉnh cao, bối cảnh chi tiết cùng những góc xoay 360 độ hoàn hảo sẽ mang đến một phong cách chơi mới lạ, đặc sắc trong thể loại trò chơi kiếm hiệp. Khi tham gia trò chơi này, game thủ sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm về thời kỳ Đường thịnh và thả mình cùng những cảnh sắc tuyệt vời của thế giới võ lâm rộng lớn.

Vào cuối tháng 5 vừa qua, Võ Lâm Truyền Kỳ 3 đã có màn đặt chân lên hệ thống phân phối WeGame của Tencent khá thành công. Mới đây, trò chơi đình đám này lại tiếp tục gây sốt với việc cho ra mắt chế độ chơi MOBA cực kỳ hấp dẫn, người chơi sẽ được đắm chìm trong lối chơi “phá nhà chính” kịch tính, đồng thời được gặp gỡ những NPC mới. Ngoài ra, Võ Lâm Truyền Kỳ 3 cũng đã tung ra bản tải mini chỉ với dung lượng 38GB (so với 80GB trước đó) khiến game thủ hết sức hào hứng.

Game thủ cùng độc giả quan tâm tới Võ Lâm Truyền Kỳ 3 có thể tham khảo thêm các thông tin tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.