Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Mobile hé lộ phiên bản 'cờ nhân phẩm'

03/01/2020 11:01 GMT+7

Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Mobile (Kiếm Võng 3: Chỉ Tiêm Giang Hồ) đã vừa giới thiệu phiên bản "cờ nhân phẩm" mang tên Chỉ Tiêm Tự Tẩu Kỳ.

Kiếm Võng 3: Chỉ Tiêm Giang Hồ là game mobile có nội dung được phát triển từ game online Kiếm Võng 3. Trước đây, Kiếm Võng 3 từng được VNG phát hành tại Việt Nam với tên gọi Võ Lâm Truyền Kỳ 3, chính vì vậy, phiên bản di động này cũng "mặc định" được game thủ Việt gọi là Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Mobile. Mặc dù được thiết kế theo phong cách hoạt hình nhưng các nhân vật trong game mobile này vẫn giữ được những nét đặc trưng từ Kiếm Võng 3.

Không chỉ gây ấn tượng mạnh về mặt đồ họa, Kiếm Võng 3: Chỉ Tiêm Giang Hồ còn được đánh giá cao ở lối chơi mang đậm tính hành động cùng hệ thống khinh công cho phép nhân vật "bay lượn" trong trò chơi. Theo các đánh giá từ trước đó, trò chơi sở hữu nền tảng đồ họa cực kỳ sắc nét và bắt mắt, thậm chí vượt qua các phiên bản Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile "đời trước".

Mới đây,  Seasun lại tiếp tục phát triển một phiên bản hoàn toàn độc lập từ Kiếm Võng 3: Chỉ Tiêm Giang Hồ theo phong cách "cờ nhân phẩm" có tên Chỉ Tiêm Tự Tẩu Kỳ. Đây là trò chơi xây dựng chỉ với một mode chơi như Auto Chess, Chess Rush,...

Tham gia vào game, người chơi vẫn thực hiện chiến thuật cùng những đấu pháp của mình trên bàn cờ như cờ vua. Nhân vật góp mặt là những class game quen thuộc trong Kiếm Võng 3: Chỉ Tiêm Giang Hồ. Game thủ sẽ điều khiển và chọn lựa những tướng nào xuất trận, xây dựng đội hình ra sao để có thể chiến thắng.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.