Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Mobile mở thử nghiệm trong tháng 12

02/11/2017 16:25 GMT+7

Nhiều khả năng sản phẩm này sẽ chính thức ra mắt vào thời điểm đầu năm 2018 sắp tới.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu từ trước, trước khi ChinaJoy 2016 diễn ra, Seasun (Kingsoft), đơn vị phát triển dòng game Kiếm Hiệp Tình Duyên đã công bố đổi tên game mobile Kiếm Võng 3 Khẩu Đại Bản thành Kiếm Võng 3: Chỉ Tiêm Giang Hồ. Đây là game mobile có nội dung được phát triển từ game online Kiếm Võng 3 do chính công ty này phát triển. Trước đây, Kiếm Võng 3 từng được VNG phát hành tại Việt Nam với tên gọi Võ Lâm Truyền Kỳ 3, chính vì vậy, phiên bản di động này cũng "mặc định" được game thủ Việt gọi là Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Mobile.

Mặc dù được thiết kế theo phong cách hoạt hình nhưng các nhân vật trong game mobile này vẫn giữ được những nét đặc trưng từ Kiếm Võng 3. Không chỉ gây ấn tượng mạnh về mặt đồ họa, Kiếm Võng 3: Chỉ Tiêm Giang Hồ còn được đánh giá cao ở lối chơi mang đậm tính hành động cùng hệ thống khinh công cho phép nhân vật "bay lượn" trong trò chơi. Theo các đánh giá từ trước đó, trò chơi sở hữu nền tảng đồ họa cực kỳ sắc nét và bắt mắt, thậm chí vượt qua các phiên bản Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile "đời trước".

Bên cạnh đó, lối chơi trong Kiếm Võng 3: Chỉ Tiêm Giang Hồ đặc biệt đề cao kỹ năng  và phản xạ của người chơi, chứ không "rập khuôn" theo kiểu tung hết kỹ năng như những game nhập vai trên thị trường hiện tại. Chính vì lẽ đó, sản phẩm này được cộng đồng game thủ tại Trung Quốc và Việt Nam cực kỳ chờ đợi, và sẵn sàng gắn cho những mỹ từ như "bom tấn" hay "siêu phẩm" mặc dù... chưa từng được thử nghiệm rộng rãi.

Mới đây, Tencent Games - đơn vị phát hành trò chơi - đã công bố về việc mở cửa thử nghiệm Kiếm Võng 3: Chỉ Tiêm Giang Hồ vào giai đoạn cuối năm 2017, cụ thể, sản phẩm này sẽ mở test vào tháng 12 sắp tới. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi này tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.