Võ Lâm Truyền Kỳ H5 chính thức Open Beta

22/10/2018 14:16 GMT+7

Sau giai đoạn thử nghiệm khá thành công vừa qua, VLTK H5 chính thức ấn định Open Beta vào hôm nay (22.10).

Võ Lâm Truyền Kỳ là một trong những cái tên quen thuộc với rất nhiều thế hệ game thủ Việt. Và giờ đây, không còn bó hẹp trên PC hay mobile, game thủ sẽ có cơ hội thỏa sức thi triển các kỹ năng đẹp mắt và đắm chìm trong thế giới kiếm hiệp huyền ảo trên nhiều nền tảng đa thiết bị với VLTK H5.

 Võ Lâm Truyền Kỳ H5 là một game đa nền tảng võ hiệp MMORPG tương tự như VLTK. Những điều quen thuộc với một game thủ từng chơi Vô Lâm môn phái chính, ngũ hành tương khắc, các tính năng pvp, chiến trường Tống Kim, Tuyệt Đỉnh Bang, Lôi Đài... sẽ có mặt trong VLTK H5. Ra mắt với 5 phái Võ Đang, Cái Bang, Nga My, Ngũ Độc,Thiên Vương, bạn sẽ được tùy chọn cho mình nhân vật ưa thích để xây dựng thuộc tính, phân bố điểm kĩ năng vào các chỉ số và chiêu thức cho phù hợp.

Các nhiệm vụ “cày kéo ngầm” được lượt bỏ bớt thay vào đó là gia tăng và phát triển những tính năng như mặc ngoại trang, đổi mảnh nguyên liệu, cường hóa trang bị… giúp ra tăng sức mạnh. Ngoài ra, chức năng Auto Battle tùy chỉnh cho phép người chơi tự tay thao tác trong các trận PK. Điều này giúp cho game thủ phân định mạnh – yếu, thành – bại ở tại kỹ năng chứ không phụ thuộc chủ yếu vào lực chiến. Những chiến trường PK hoành tráng, những trận boss cực khủng,… tất cả đều được tái hiện trọn vẹn tại VLTK H5.

Võ Lâm Truyền Kỳ H5 đã chính thức mở cửa Open Beta từ hôm nay (22.10) sau giai đoạn Alpha Test khá thành công vừa qua. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.