Võ lâm truyền kỳ II chờ bản cập nhật tháng hai

20/02/2014 08:00 GMT+7

Bản cập nhật lần này sẽ bao gồm các đổi mới như ra mắt trang bị Lôi Hổ, Kim Xà 4 sao, tính năng Bang Hội Đại Loạn Đấu, chương trình Tái Xuất Giang Hồ, Lôi Đài Liên Server 3 vs 3.

Võ lâm truyền kỳ II chờ bản cập nhật tháng hai

Trang bị Lôi Hổ, Kim Xà 4 sao

Trang bị là bạn đường không thể thiếu đối với người hành tẩu giang hồ. Ngoài việc giúp nhân vật có một ngoại hình đẹp thì trang bị còn có vai trò quan trọng trong việc định vị thanh thế và vị trí trong giang hồ. Đặc biệt, đối với những trang bị có thuộc tính hỗ trợ cao sẽ giúp  nhân vật tiến gần hơn đến chiến thắng ở các chiến trường hoặc tỉ thí lôi đài. Hệ thống trang bị của Võ lâm truyền kỳ II (VLTK II) khá đa dạng. Hiện có hơn 30 loại trang bị, trong đó phải kể đến các bộ Chiến Cuồng, Thương Ưng, Kim Xà 3 sao, Thiên Hạ Vô Song,…

Võ lâm truyền kỳ II chờ bản cập nhật tháng hai

Trang bị đóng vai trò quan trọng trên đường hành tẩu giang hồ

Trong ngày 21.2 tới đây, một trang bị mới hoàn toàn chính thức ra mắt cộng đồng người chơi đó là Lôi Hổ. Trang bị này được thiết kế cho cả ba loại đối tượng Dũng sĩ, Tướng quân và Nguyên soái. Dòng thuộc tính hỗ trợ của Lôi Hổ cũng là những con số khủng mà game thủ phải choáng khi sở hữu chúng.

Võ lâm truyền kỳ II chờ bản cập nhật tháng hai

Lôi Hổ Nguyên soái với các dòng thuộc tính hỗ trợ khủng

Cũng trong ngày này, ai đang sở hữu Kim Xà 3 sao sẽ có cơ hội nâng cấp lên 4 sao. Đây cũng là bộ trang bị thuộc hàng đáng mơ ước của nhiều game thủ.

Tái Xuất Giang Hồ thỏa giấc mơ cao thủ

Là chương trình nhỏ được diễn ra trực tiếp trong game với các hỗ trợ rất hữu ích dành cho những game thủ trong thời gian qua bận bịu mà không thể bôn tẩu cùng bằng hữu. Tái Xuất Giang Hồ chỉ dành cho những nhân vật có đẳng cấp từ 83 trở lên, đã hoàn tất chiêu thức 55 và không tham gia game trong vòng 30 ngày trước khi diễn ra hoạt động.

Võ lâm truyền kỳ II chờ bản cập nhật tháng hai

Tái xuất giang hồ thỏa giấc mơ cao thủ

Ngay khi quay trở lại với VLTK II, tham gia các hoạt động tính năng như Lương Sơn Bạc, chiến trường tài Nguyên Chiến, Nhạn Môn Quan, … nhân vật sẽ nhận được các phần thưởng hữu ích là trang bị Diệu Dương, điểm Chân khí, ngựa Phiêu Vũ, trang bị Hạo Nguyệt, … cùng hàng tỷ điểm kinh nghiệm. Chương trình dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 21.2 – 20.3.2014.

Tính năng mới Bang Hội Đại Loạn Đấu

Có thể xem đây là một tính năng tạo nên sự “hỗn chiến” của VLTK II. Hoạt động này đề cao kỹ năng “PK” của game thủ, tài cầm quân của các bang chủ và sự ứng phó linh hoạt trong chiến thuật giao đấu cũng như tình đồng đội trong bang hội.

Võ lâm truyền kỳ II chờ bản cập nhật tháng hai

VLTK II liệu sẽ có một cuộc hỗn chiến?

Cụ thể, cứ vào 19 giờ 45 các ngày thứ Sáu, Bảy và Chủ nhật, tất cả các bang hội tham gia “quần chiến” trên cùng một bản đồ chiến trường. Phần thưởng cốt lõi mà tính năng này mang lại chính là Lôi Hổ Tinh Phách – một vật phẩm quan trọng cho việc nâng cấp trang bị Lôi Hổ Tướng quân và Nguyên soái. Ngoài ra, dựa vào điểm tích lũy trong quá trình hỗn chiến mà nhân vật cũng có cơ hội nhận được điểm kinh nghiệm, Chân khí, Danh vọng Sư môn,

Trong bản cập nhật ngày 21.2 sẽ có sự tái xuất của thi đấu Lôi Đài Liên Server với hình thức 3 vs 3 cùng một số các cập nhật khác liên quan đến Ngự các, trang bị,… Những cập nhật này hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ thú vị dành cho người chơi VLTK II.

Xem thêm chi tiết cập nhật tại đây

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.