Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Bang hội 'tan đàn xẻ nghé' chỉ vì khó đăng nhập

18/10/2016 13:30 GMT+7

Ngày ra mắt không mấy thành công của VNG không chỉ để lại tác hại to lớn cho bản thân sản phẩm, mà còn khiến hàng ngàn thành viên bất mãn, hàng chục bang hội trên bờ vực giải tán.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã ra mắt phiên bản chính thức vào hồi 10h sáng ngày 17.10 vừa qua. Tưởng chừng như đây là tín hiệu vui sau bao nhiêu ngày chờ đợi, công cuộc tuyển quân của hàng trăm bang hội có đất dụng võ.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Tan đàn xẻ nghé

Lỗi game, hàng chờ, đang khiến cộng đồng game thủ chán nản

Thế nhưng, lỗi mất kết nối máy chủ, phải xếp hàng chờ dài lên tới hàng ngàn người, bỏ gần cả chục tiếng đồng hồ chờ đợi vẫn không vào được game,… đã khiến nhiều game thủ bỏ cuộc do không thể đua top, cùng đồng hành với anh em trong bang như đã định, vì kẻ ở trong, người lạc lõng bên ngoài. Đã có hàng chục bang hội tuyên bố giải thể, hàng trăm game thủ quyết định xóa game.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Tan đàn xẻ nghé

Trên group Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile – VNG, những thông báo đầy hứng khởi khi được chơi bản chính thức thì ít, mà phần nhiều là những lời nói đầy tiếc nuối, buồn bã khi phải chia tay game. Thậm chí, những tài khoản đã nạp trước đó hàng trăm ngàn VNĐ, cũng ngậm ngùi cho không hoặc bán rẻ.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Tan đàn xẻ nghé

Đã hẹn ước từ trước, đã ấn định máy chủ khi vào game, thế nhưng, mọi thứ tan vỡ chỉ vì dòng chữ “xếp hàng” lên tới hàng ngàn người. Thậm chí, có người kiên trì chờ từ sáng, cho tới chiều, bỏ cả làm, giả bệnh chỉ để vào game, nhưng cuối cùng "công cốc".

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Tan đàn xẻ nghé

Nhà phát hành VNG đã có nhiều hướng giải quyết, nhằm sớm khắc phục tình trạng này. Chỉ sau một ngày, đã có gần 20 máy chủ được mở ra, nhằm kéo dãn lượng đăng nhập đồng đều hơn.

Tuy nhiên, nó chưa phải là cách làm khả thi. Bởi lẽ, các thành viên đều đã thống nhất, lên kế hoạch phát triển của bang hội ở một máy chủ nhất định. Ngày ra mắt, một số người đã cày, nạp thẻ, nhận thưởng, xây dựng bang, chiêu mộ các kiểu, không dễ gì nói rời là rời, bảo chuyển qua máy chủ mới là làm được ngay.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Tan đàn xẻ nghé

Chưa kể, có những người đã đứng top, cũng có những thành viên muốn đua top nhưng cũng ngậm ngùi nằm trong danh sách hàng chờ. Thành thử, kẻ xóa game, người bỏ bang, nhiều không đếm xuể.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Tan đàn xẻ nghé

Hiện tại, theo ghi nhận của Thanh Niên Game, tình hình về hàng chờ có vẻ ổn định hơn, lượng đăng nhập vào game cũng đồng đều hơn. Nhiều bang hội mới đã thành lập tại các máy chủ ra mắt sau này, nhằm kéo anh em gây dựng thế lực. Các game thủ khác cũng đã có những kế hoạch trong quá trình đua top ở các máy chủ mới.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Tan đàn xẻ nghé

Số lượng bang hội ở các máy chủ cũ bắt đầu đi vào quỹ đạo. Cũng theo thông tin mới nhất, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ giới hạn cấp độ để đảm bảo sự đồng đều của người đăng nhập trước, sau.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Tan đàn xẻ nghé

Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.