Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile bất ngờ biến mất khỏi Google Play

12/07/2018 11:02 GMT+7

Sự việc này đã khiến cộng đồng game thủ gắn bó với trò chơi này khá hoang mang.

Theo phản ánh từ cộng đồng game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, kể từ ngày hôm qua (11.7), bộ cài của game trên kho ứng dụng Google Play đã bất ngờ biến mất và không thể tìm thấy. Việc trò chơi bất ngờ biến mất khỏi kho ứng dụng này đã khiến cộng đồng game thủ cực kỳ hoang mang, đồng thời nhiều tin đồn thất thiệt về số phận của trò chơi cũng lan rộng trong các group liên quan tới Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Không thể tìm thấy Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile trên Google Play

Ngay sau khi nhận được những thắc mắc từ cộng đồng game thủ, đội ngũ quản lý fanpage trò chơi đã lên tiếng xác nhận và đưa ra thông báo trấn an nhân sĩ võ lâm. Và mặc dù không thể tìm thấy trò chơi trên Google Play, nhưng game thủ vẫn có thể download bản cài .APK của trò chơi vẫn có thể tải về trực tiếp trên trang chủ và cài đặt dễ dàng, đồng thời phiên bản VLTK Mobile trên App Store cũng vẫn "bình an vô sự".

Bản cài trên App Store hoạt động bình thường

Hiện tại, phía VNG vẫn chưa có thông báo chính thức về sự việc này. Tuy nhiên việc một trò chơi bất ngờ biến mất khỏi kho ứng dụng không phải điều lần đầu tiên xảy ra, có nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến chuyện này như bản cập nhật bị lỗi và cần thay đổi, bị xóa nhầm hoặc đơn vị phát hành chủ động tạm gỡ bỏ để chuẩn bị cho đợt cập nhật mới,...

Thanh Niên Game sẽ cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.