Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile bất ngờ gặp lỗi đăng nhập khá nghiêm trọng

23/10/2016 20:00 GMT+7

Cho tới tối ngày 23.10, hàng ngàn người chơi vẫn chưa thể đăng nhập vào game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Đến nay, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã đi vào hoạt động tương đối ổn định. Dẫu vậy, sau 7 ngày ra mắt, sản phẩm vẫn còn ghi nhận một số lỗi nhỏ, ảnh hưởng phần nào tới game thủ.

Theo đó, khoảng 16 giờ chiều ngày hôm nay, cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã đồng loạt phản ánh tới nhà phát hành VNG về tình trạng lỗi nặng. Cụ thể, khi người chơi đang ở trong game thì bất ngờ bị văng ra ngoài. Tiếp theo đó, dù đã cố gắng vào game trở lại nhưng vẫn không được, liên tiếp gặp lỗi đăng nhập thất bại.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: bất ngờ gặp lỗi nghiêm trọng

Sau thời gian dài sửa chữa, chỉ có một số game thủ vào được tới thời điểm này, còn phần lớn đều ở trong tình trạng đăng nhập phải chờ 300s. Sự việc này khiến game thủ rất bức xúc. Bởi lẽ, 2 ngày cuối tuần là thời điểm người chơi tập trung cho mọi hoạt động bang hội, cá nhân trong game.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: bất ngờ gặp lỗi nghiêm trọng

Game thủ phản ứng gay gắt khi game gặp lỗi

Hơn nữa, khoảng thời gian này cực kỳ quan trọng, khi các bang hội đang giành nhau từng điểm hoạt động một để đua top, chưa kể phần thưởng còn được nhân đôi. Việc người vào được game, người ở ngoài như thế này vô tình khiến cuộc đua tranh bị cản trở, gây thiệt thòi rất lớn trong suốt một tuần phấn đấu.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: bất ngờ gặp lỗi nghiêm trọng

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: bất ngờ gặp lỗi nghiêm trọng

Tình trạng vẫn chưa được giải quyết

Tính tới thời điểm hiện tại, tình trạng khó kết nối đến máy chủ vẫn chưa được khắc phục hoàn toàn. Chỉ có số ít người may mắn đăng nhập được vào game, còn lại tất cả các máy chủ đều đang gặp lỗi.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: bất ngờ gặp lỗi nghiêm trọng

Theo nhà phát hành VNG, nguyên nhân của tình trạng này là do hệ thống truyền tải của nhà mạng và VNG gặp lỗi, khiến các máy chủ đều không thể kết nối được. Do đó, đơn vị này đang cố gắng giải quyết sớm nhất để đảm bảo quá trình chơi game được ổn đinh.

Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.