Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Chi tiết bản cập nhật Quần Anh Tranh Bá

18/07/2017 08:39 GMT+7

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sắp ra mắt phiên bản mới, với nhiều thay đổi trong hệ thống đấu trường.

Tính tới thời điểm hiện tại, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã trải qua 4 bản cập nhập bao gồm Công Thành Chiến, Sơn Hà Xã Tắc, Tình Nghĩa Giang Hồ và Cái Thế Độc Tôn. Mới đây, nhà phát hành VNG đã công bố tên phiên bản thứ 5 là Quần Anh Tranh Bá, với sự bổ sung đấu trường Quần Anh Hội cùng hệ thống Vinh Dự Võ Lâm.
Cụ thể, ở phiên bản này, Quần Anh Hội được cộng đồng chú ý hơn cả, bởi đây là đấu trường 1vs1 giữa các môn phái trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Khác biệt với các thể loại khác, Quần Anh Hội được sắp xếp ngẫu nhiên ghép cặp các game thủ tham gia thi đấu, không phân biệt về lực chiến, trang bị, hay môn phái. Điều kiện duy nhất để có mặt ở đấu trường này, là bạn phải đạt cấp độ 80 trở lên mà thôi.
Trong Quần Anh Hội, người chơi sẽ được sử dụng 4 đồng hành hỗ trợ chiến đấu. Cơ chế tính điểm của thể thức này khá rõ ràng. Kết thúc thời gian thi đấu,  nếu cả 2 đội đều còn sống thì sẽ căn cứ theo số người còn lại. Nếu bằng nhau sẽ tiếp tục tính dựa vào lượng sát thương gây ra của mỗi bên.
Được biết, phần thưởng của hoạt động này tương đối giá trị, với lượng nguyên khí, Lam Thủy Tinh, điểm cống hiến,... Cũng theo nhà phát hành VNG, Quần Anh Hội cập nhập sẽ thay đổi giờ một số hoạt động thường ngày như Thi Đấu Môn Phái chuyển vào thứ hai hàng tuần, Công Thành Chiến vô thứ ba và thứ bảy, Thông Thiên Tháp là thứ tư và chủ nhật, còn Thí Luyện Bang Hội sẽ rớt vào thứ sáu.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo.

Trang chủ VLTK Mobile: http://vltkm.zing.vn/

Trải nghiệm VLTK Mobile: Cái Thế Độc Tôn tại: http://m.onelink.me/1aece126

Tham gia cộng đồng VLTK Mobile: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.