Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Lợi tức đấu giá Bang hội được tính như thế nào?

30/11/2016 15:30 GMT+7

Là một trong những tính năng mang lại lượng Nguyên Bảo dồi dào cho người chơi, song mức lợi tức đấu giá của mỗi hoạt động không cố định ở một con số, mà dao động liên tục.

Tầm quan trọng của lợi tức đấu giá

Trong hệ thống tiền tệ của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, Nguyên Bảo (NB) là loại tiền lưu thông chính giữa các game thủ. Loại tiền này trở thành điều kiện quan trọng để game thủ thuận tiện hơn trong việc xây dựng nhân vật của mình.

Suốt chặng đường của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, cộng đồng game thủ đã tìm hiểu, xây dựng ra hàng loạt mẹo để có thể tự kiếm NB với mức chi phí thấp nhất, tạo nguồn thu lâu dài từ những chiêu thức mua đi bán lại, cho tới cày các vật phẩm có giá trị trong game. Một trong những cách kiếm tiền hữu hiệu nhất theo game thủ đánh giá, chính là mức lợi tức đấu giá bang hội thu được mỗi ngày. Lợi tức đấu giá tạo nguồn thu nhập ổn định, thường xuyên và hiệu quả xuyên suốt cho các thành viên trong Bang hội.

Võ Lâm Truyền Kỳ mobile: Lợi tức đấu giá Bang hội được tính như thế nào?

Lợi tức đấu giá mang lại lượng NB dồi dào cho game thủ.

Tuy nhiên, số NB lợi tức này không cố định ở một mức nào đó, mà khi nhiều, lúc lại ít. Do được coi là "bài toán kinh tế", nguồn thu chính của game thủ, nên nhiều người đang đặt dấu hỏi về cách tính lợi tức đấu giá như thế nào?

Làm sao để thu được lợi tức đấu giá?

Theo tìm hiểu, lợi tức đấu giá bang hội sẽ tự động gửi đến các thành viên trong bang khi kết thúc phiên đấu giá của Bang hội. Trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, các hoạt động có thể thu được lợi tức này bao gồm: Võ Lâm Minh Chủ, Danh Tướng, Công Thành Chiến, Thương Nhân Lãnh Địa (dành cho bang hội chiếm được Lãnh địa) và Thí Luyện Bang hội.

Võ Lâm Truyền Kỳ mobile: Lợi tức đấu giá Bang hội được tính như thế nào?

Nhiều hoạt động Bang hội thu được lợi tức đấu giá

Sau mỗi hoạt động, Bang hội tham gia sẽ nhận được ngẫu nhiên những phần thưởng là vật phẩm đặc biệt có trong hoạt động đó như lệnh bài, Đồng hành, trang bị... Những vật phẩm này sẽ tự động được đưa lên kênh đấu giá Bang hội, với 2 mức giá NB (do hệ thống mặc định): Mức NB gốc (đấu giá) và mức NB mua thẳng (mua luôn khỏi đấu giá).

Tất cả NB thu được sau phiên đấu giá sẽ được hệ thống tính toán chia đều cho toàn bộ thành viên trong Bang có tham gia hoạt động. Như vậy, sẽ chỉ có những thành viên bang hội không có đóng góp gì cho hoạt động của Bang (được tính thông qua số điểm cống hiến trong hoạt động) là không nhận được lợi tức mà thôi.

Lợi tức đấu giá được tính như thế nào?

Sở dĩ cùng một hoạt động, trong hai mốc thời gian khác nhau, thành viên bang lại được nhận mức lợi tức khác nhau. Bởi lẽ, cơ chế chia lợi tức của hệ thống là bình quân, chia theo số lượng thành viên tham gia hoạt động.

Võ Lâm Truyền Kỳ mobile: Lợi tức đấu giá Bang hội được tính như thế nào?

Lợi tức đấu giá được chia theo số người tham gia hoạt động

Ví dụ, hoạt động Võ Lâm Minh Chủ, Bang hội đó có 10 người tham gia, thu được các vật phẩm có giá trị tối đa 10.000 NB (giá mua thẳng) và tối thiểu là 5000 NB (giá gốc). Nếu trong thời gian đấu giá, có người chơi mua toàn bộ số vật phẩm đó với giá trị tối đa, thì hệ thống sẽ chia đều 10.000 NB cho 10 người đó, mỗi người sẽ được 1.000 NB lợi tức, nếu 100 người tham gia thì thu được 100 NB/người.

Mức lợi tức này sở dĩ không cố định một con số vì phụ thuộc vào nhiều yếu tố: số vật phẩm đạt được trong hoạt động (tổng giá trị NB), số tiền mà người chơi bỏ ra mua vật phẩm trên kênh đấu giá và số người tham gia hoạt động.

Võ Lâm Truyền Kỳ mobile: Lợi tức đấu giá Bang hội được tính như thế nào?

Mức giá lợi tức chia làm giá gốc và giá mua thẳng

Trong trường hợp không có ai mua vật phẩm thì toàn bộ đồ trên kênh đấu giá Bang hội thì hệ thống sẽ quy về mức giá gốc để phát thưởng cho các thành viên tham gia hoạt động. Bởi vậy, chỉ cần các thành viên bang hội hoàn thành tốt mọi hoạt động trong Bang, thì thành quả "lao động", sự hi sinh thời gian đều sẽ được đền đáp xứng đáng.

Theo khảo sát, mức thu nhập "trung bình" của mỗi thành viên bang hội nằm trong top 10 đều đạt mức từ 1000 NB/ngày. Trong đó, chỉ riêng mức lợi tức đấu giá của họ đã đạt con số giao động từ 700 NB/ngày - 1000 NB/ngày. Trung bình, mỗi hoạt động, những thành viên bang hội thu được từ 150 - 250 NB/hoạt động.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.