Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile mừng sinh nhật tròn 1 tuổi

17/10/2017 08:12 GMT+7

Hàng loạt sự kiện hấp dẫn chào mừng sinh nhật VLTK Mobile tròn 1 tuổi.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, phiên bản Kiếm Ca Giang Hồ của VLTK Mobile   đã được cập nhập tới cộng đồng game thủ. Đang háo hức trong việc thử nghiệm 2 môn phái mới Tàng Kiếm và Trường Ca, nhiều người chơi cũng không quên NPC Nguyệt Lão đã sớm "hạ sơn" VLTK Mobile.
Game Profile
VLTK Mobile
Mới đây, trên fanpage chính thức , nhà phát hành VNG đã chính thức tuyên bố event khởi động chào mừng sinh nhật VLTK Mobile tròn 1 tuổi.  Đây cũng là thời điểm ra mắt phiên bản mới mang tên Kiếm Hiệp Tình Duyên.
Sau bảo trì ngày 17.10, game thủ có thể vào game nhận quà sinh nhật trong 7 ngày. Cùng với đó, hoạt động "Lương Duyên Trời Định, Phiêu Bạt Giang Hồ" dành cho các cặp đôi cũng khai mở. Tham gia chuỗi nhiệm vụ này, game thủ nhận được  rất nhiều phần thưởng quý như Thủy Tinh, Cống Hiến, Đá Hồn,...
Điểm được quan tâm nhất trong thời điểm sinh nhật này là việc khai mở tính năng kết hôn. Đây là khoảnh khắc được hàng triệu game thủ VLTK Mobile  mong chờ suốt 1 năm qua. Hôn Lễ gồm 2 bước là Đính Hôn và Kết Hôn, yêu cầu hảo hữu phải khác giới, độ thân mật 30 trở  lên và sau cấp 50.
Có 3 loại kết hôn bao gồm, Trang Viên - Tình Nồng, Hải Tân- Lãm Nguyệt, Thuyền - Long Phụng, tương ứng với 3 mức điều kiện lần lượt là 5, 9 và 12. Cùng với đó, mức chi phí cũng tăng lên tùy thuộc mỗi loại.
Sau khi kết hôn, game thủ sẽ nhận được gia cụ kết hôn, bao gồm giường, bồn tắm, nhẫn cưới, hôn thư, lễ phục.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.