Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Những tinh chỉnh cần thiết nên có

13/10/2016 15:00 GMT+7

Sau giai đoạn Alpha Test, nhà phát hành VNG cần có thêm một chút sửa đổi để sản phẩm Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile thêm hoàn thiện.

Chỉ còn 4 ngày nữa, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTK) sẽ chính thức khai mở bản Closed Beta không reset nhân vật. Với game thủ, họ vẫn rất cần một chút tinh chỉnh nhỏ, để sản phẩm họ yêu quý thêm tuyệt vời. Trong bài viết này, Thanh Niên Game xin được tổng hợp những đóng góp từ cồng động nhận được nhiều sự ủng hộ nhất.

Tính năng target mục tiêu

Trong VLTK Mobile, khi ấn vào một mục tiêu cụ thể để tung chiêu, dưới chân kẻ đó sẽ xuất hiện một màu xanh để xác định.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Những tinh chỉnh cần thiết nên có

“Vòng tròn xanh” đó nếu áp dụng để PK với một vài mục tiêu thì dễ. Tuy nhiên, ở những chiến trường lớn lên tời hàng chục, trăm người, thì nó quả thực khó nhìn. Chưa kể, có hàng tá cái buff dưới chân từ các kỹ năng, việc xác định mục tiêu để tung chiêu như thách đố người chơi.

Bởi thế, nhà phát hành VNG nên có những tinh chỉnh để dấu hiệu target mục tiêu rõ hơn, dễ nhìn hơn, tốt nhất là nằm trên đầu, thay vì để dưới chân như vậy.

Chế độ ẩn tên người chơi

Có thể game thủ không nhận ra, nhưng VLTK Mobile chỉ có tính năng ẩn người chơi, chứ không thể ẩn tên. Rõ ràng, việc để tên người chơi cho phép game thủ có thể phân biệt được đâu là địch – ta với hai màu rõ rệt.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Những tinh chỉnh cần thiết nên có

Tuy nhiên, việc hàng ngàn cái tên dày đặc trên màn hình khiến các trận PK ngàn người trở nên loạn mắt, tầm nhìn bị hạn chế, liên quan trực tiếp tới kết quả thắng, thua. Thay vào đó, chỉ cần hiện thanh máu với hai màu xanh - đỏ là đủ.

Thêm chức năng thông báo ngoài game

Nếu để ý, hầu hết tất cả các game mobile hiện hành đều có chức năng thông báo các sự kiện trong game, kể cả khi người chơi đó không vào game. Ngoài ra, game thủ có thể lựa chọn việc nhận hoặc không nhận thông tin game đó.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Những tinh chỉnh cần thiết nên có

Tuy nhiên, VLTK Mobile chỉ thông báo các sự kiện, hoạt động diễn ra khi người chơi online, chứ chưa có chức năng thông báo qua điện thoại, khi họ đang offline.

Đối với giới game thủ chuyên nghiệp, có thể nó không quan trọng, nhưng đối với những người có ít thời gian chơi game, thì thông báo trên cho phép họ có thể lựa chọn: nên tham gia hay thôi. Thà biết còn hơn tiếc nuối vì quên!

Mở tính năng kết hôn

Quả thực, tình nghĩa giang hồ không thể thiếu đi những cặp phu thê, kết thành tri kỷ. Tính năng kết hôn xưa nay được game thủ cực kỳ coi trọng, là sợi dây gắn kết những con người xa lạ, từ trong game cho tới ngoài đời thực. Chưa kể, ngày kết hôn còn là “ngày vui” để bạn bè, bang hội, đồng đạo võ lâm gần xa đến chung tiệc rượu cho đôi trai tài, gái sắc.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Những tinh chỉnh cần thiết nên có

Tại bản Alpha Test, VLTK Mobile vẫn chưa có thông tin gì về tính năng này. Tuy nhiên, trong cuộc trao đổi với Thanh Niên Game tại buổi họp báo ra mắt game, đại diện VNG cho biết "nhiều khả năng việc kết hôn sẽ được đối tác Kingsoft sớm đưa vào game", mong rằng, điều này sẽ trở thành sự thật.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.