Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Thành chủ Tương Dương sẽ gọi tên ai?

08/11/2016 21:02 GMT+7

Ngày hôm nay, Công Thành Chiến sẽ bước tới trận đánh cuối cùng quyết định ngôi vị Thành chủ Tương Dương. Cùng điểm qua những bang hội đang nắm giữ vị trí Thôn Trấn sau 1 tuần chiến đấu không biết mệt mỏi.

Công Thành Chiến Tương Dương - trận đánh lịch sử

Tuần vừa qua, chiến sự Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đang thực sự nóng hơn bao giờ hết. Sau thời gian dài nỗ lực, những bang hội xứng đáng đã ghi tên mình vào bản đồ Công Thành Chiến, tại khu vực Thôn Trấn. Theo đó, những bang hội này sẽ bước sang trận đánh lớn nhất quyết định ngôi vị thành chủ Tương Dương - vị trí cao quý nhất mà Bang hội nào cũng khao khát có được.

Dũng, một game thủ nằm trong Top Thiên Vương tại máy chủ S6, hiện đang đầu quân cho bang Huynh Đệ, cho biết: "Công Thành Chiến Tương Dương là mục đích lớn nhất mà tất cả các bang hội ngắm tới. Bởi thế, gần như toàn bộ lực lượng đều đồ dồn vào trận đánh tối nay. Tại bang của tôi, các cuộc họp bàn chiến thuật đều diễn ra tối mật, gần như không một thành viên nào biết thông tin cho tới phút cuối cùng".

Công Thành Chiến rực lửa

Để công thành Tương Dương, các bang hội không những phải tập trung lực lượng mạnh nhất để tấn công, mà còn phải phòng thủ trước sự tấn công của tất cả các bang hội tại khu vực Dã Ngoại. Nó như một thế gọng kìm, mà chỉ cần đôi chút sơ sót bạn sẽ mất cả chì lẫn chài.

Kết quả của Công Thành Chiến không chỉ nhìn vào số Uy Danh trên bảng xếp hạng, nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như nhân lực, khí tài, và quan trọng hơn hết là chiến thuật hợp lý. Do đó, mọi chuyện đều có thể xảy ra, và chỉ một nước đi sai, chủ quan, công sức suốt thời gian vừa qua sẽ trở nên công cốc.

Cuộc tranh tài không khoan nhượng

Điểm qua nhiều máy chủ, hầu hết các bang hội có thực lực, thuộc top đầu đều đã khẳng định vị thế của mình khi chiếm giữ thành công khu vực Thôn Trấn, Dã Ngoại. Tuy nhiên, tại một số cụm máy chủ đã xảy ra nhiều bất ngờ khi các vị trí top đầu trong bảng xếp hạng bang hội lại bất ngờ bị "loại" khỏi cuộc chiến "tứ trụ" hôm nay.

Tại máy chủ S2, Tứ Hải, Chí Tôn, Ma Giáo, TinhHuynhDe đang là những bang hội cạnh tranh trực tiếp cho ngôi vị Thành chủ Tương Dương hôm nay. Cả Tứ Hải, TinhHuynhDe sẽ phải phòng thủ trước các thế lực đáng gờm là HuynhĐệ, XàmXí, và Dragon, HồngHưng. Trong khi đó, MaGiáo và ChíTôn chỉ phải để mắt tên ThăngLong và HuyệnThoại.

Theo khảo sát, máy chủ S3 đang khá gay cấn, khi lần lượt từng cái tên "đình đám", nổi tiếng của server này đều góp mặt trong trận đánh vào Tương Dương tối nay: HoaMaiHội, HoànHạc, MộtThời và Cuu _Long _Xuyen.

Chiến lược - đoàn kết - mưu trí sẽ là chìa khóa giúp các bang hội cạnh tranh ngôi vị Thành chủ danh giá

Dường như, lợi thế đang gọi tên HoànHạc của Hắc Điểu, khi bang này chỉ phải đánh thủ thế một LươngSơn được đánh giá thấp hơn. Còn cả 3 đối thủ của mình lại phải chia nhỏ lực lượng với 2 bang công mỗi khu vực.

Tại máy chủ S6 - nơi quy tụ nhiều bang hội "Ngọa hổ Tàng long", những cái tên sẽ tranh tài cho vị trí danh giá nhất tại Tương Dương hôm nay là Vô Danh, Tiêu Sơn, Quế Phường và Định Mệnh. Đây đều là những bang hội nằm trong top 10 của máy chủ S6, được đánh giá cao về cách tổ chức, đồng đều lực lượng, cũng như chiến thuật hợp lý trong các trận Công Thành Chiến vừa qua.

Ai sẽ là Thành Chủ Tương Dương?

Ai sẽ chiếm trọn được thành Tương Dương

Công Thành Chiến trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile được đánh giá là tính năng quan trọng nhất, là linh hồn của huyền thoại Võ Lâm Truyền Kỳ xưa kia, được tái hiện trong một môi trường hoàn toàn mới.

Do đó, ngôi vị Thành chủ Tương Dương không đơn thuần chỉ vì những phần thưởng "riêng biệt", mà còn là thước đo sức mạnh của một bang hội, khẳng định vị thế của họ trong server hay rộng hơn là cả game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, đánh dấu bước ngoặt mới trong hành trình chinh phục giang hồ. Chẳng những thế, mà toàn bộ tài, lực, thời gian của người chơi đều đồ dồn vào trận đánh lịch sử này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.