Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile – Thiếu Lâm có thực sự độc tôn khi đi Tần Lăng?

22/03/2017 18:39 GMT+7

So với việc đánh quái ở các bản đồ dã ngoại thì train quái ở Tần Lăng đòi hỏi nhiều kỹ năng và tính toán hơn. Do đó việc tìm cho mình một tổ đội “cứng” để train ăn ý là điều khiến các game thủ phải đau đầu.

Sau một thời gian ra mắt thì hầu hết các game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đều đã rút ra được kinh nghiệm cho mình là phải gom quái về một điểm sau đó mới bắt đầu “xả skill” để tiết kiệm thời gian đánh quái. Biết lý thuyết là thế, nhưng thực tế thì không phải nhân vật nào cũng có thể gom quái chuẩn để đồng đội đỡ phải nhọc công. Không khó để bắt gặp mỗi ngày hàng trăm tin chat trên kênh game để tuyển người đi Tần Lăng cùng, việc tìm đội cứng để đi Tần Lăng dường như là câu chuyện không có hồi kết.

 

Môn phái Thiếu Lâm từ trước đến nay đều được đánh giá cao trong các hoạt động đông đúc, hỗn chiến như Công Thành Chiến, Tống Kim, Danh Tướng, Bạch Hổ Đường… Ngoài ra còn được xem là tanker dũng mãnh, người gánh team. Thiếu Lâm mạnh mẽ là thế nhưng chỉ đến khi Tần Lăng được mở thì mọi người mới thật sự công nhận và coi trọng việc có Thiếu Lâm trong tổ đội khi train Tần Lăng. Thiếu Lâm luôn là ưu tiên hàng đầu khi tìm thành viên vào tổ đội, có thể nói Tần Lăng đã biến môn phái này trở thành con cưng của cả server.

 

Dễ lý giải vì sao Thiếu Lâm lại được săn đón đến thế, duy nhất Thiếu Lâm sở hữu tuyệt chiêu Thập Nhị Cầm Long Thủ -  kéo mục tiêu xung quanh về lại 1 điểm và đây lại là điều cần thiết nhất khi train quái Tần Lăng. Không cần phải tốn thời gian loay hoay gom quái, không cần phải làm loạn đội hình, chỉ với 1 chiêu của Thiếu Lâm là mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa. Tuy nhiên không phải anh chàng Thiếu Lâm nào cũng có kỹ năng gom quái “một phát ăn ngay”. Không ít Thiếu Lâm trở thành tội đồ của đội chỉ vì gom quái…hụt, hoặc xuất chiêu xong thì lại chừa lẻ loi 1 2 con quái đứng phía xa xa.

 

Tuy nhiên không phải lúc nào cũng dễ dàng tìm được Thiếu Lâm để cùng đi Tần Lăng, tình trạng thiếu thốn luôn xảy ra ở các máy chủ. Vậy người chơi phải làm sao khi không có Thiếu Lâm trong tổ đội? Có Thiếu Lâm thì việc nhẹ thật đấy nhưng đừng quá phụ thuộc vào môn phái này nếu không muốn phải điêu đứng. Chỉ cần một chút linh hoạt và kỹ năng trong việc đánh quái thì bất kì môn phái nào cũng có thể đảm nhiệm việc gom quái thay cho Thiếu Lâm.

 

Đơn cử là người anh em của Thiếu Lâm – Thiên Vương Bang, môn phái này với các chiêu thức có thể gây sát thương cùng lúc lên nhiều quái xung quanh. Khi quái đã nhận sát thương thì sẽ có quán tính đuổi theo người chơi, lúc này bạn chỉ cần khéo léo di chuyển sang các hướng sao cho bầy quái tụ về một điểm. Diễn giải thì có vẻ mất thời gian nhưng thực tế công đoạn này cũng chỉ kéo dài xấp xỉ thời gian Thiếu Lâm hồi chiêu và gom quái. Ngoài Thiếu Lâm và Thiên Vương thì những môn phái khác đều có thể dẫn team đi Tần Lăng, ngại gì mà không tiên phong một lần!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.