Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile 'thổi tung' bảng xếp hạng App Store sau 78 giờ ra mắt

08/06/2016 11:00 GMT+7

Kiếm Hiệp Tình Duyên Mobile leo lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng game miễn phí (top free) và bảng xếp hạng doanh thu (top grossing) trên App Store Trung Quốc chỉ sau 72 giờ kể từ khi ra mắt chính thức.

Theo các thông tin mà Seasun Entertainment, đơn vị phát triển game mobile Kiếm Hiệp Tình Duyên Mobile, mới công bố, trò chơi này đã leo lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng game miễn phí (top free) và bảng xếp hạng doanh thu (top grossing) trên App Store Trung Quốc chỉ sau 72 giờ kể từ khi ra mắt chính thức. Thành tích này cho thấy chất lượng tuyệt vời của Kiếm Hiệp Tình Duyên Mobile cũng như sự lựa chọn đúng đắn của Seasun Entertainment khi trao quyền phát hành trò chơi này cho Tencent Games.

Theo thống kê của App Annie, tính đến ngày 07.06.2016, Kiếm Hiệp Tình Duyên Mobile đang đứng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng game nhập vai, số 3 trên bảng xếp hạng game hành động, 8 trên bảng xếp hạng game và 40 trên bảng xếp hạng ứng dụng dành cho iPhone tại App Store Trung Quốc. Ở bảng xếp hạng dành cho iPad, Kiếm Hiệp Tình Duyên Mobile xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng game nhập vai, 3 trên bảng xếp hạng game hành động, 8 trên bảng xếp hạng game và 26 trên bảng xếp hạng ứng dụng.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile thổi tung bảng xếp hạng App Store sau 78 giờ ra mắt

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile thổi tung bảng xếp hạng App Store sau 78 giờ ra mắt

Kiếm Hiệp Tình Duyên Mobilegame mobile thuộc thể loại nhập vai được phát triển bởi Seasun Entertainment, công ty phát triển game của Kingsoft, với nội dung từ MMORPG Kiếm Hiệp Tình Duyên (trò chơi này đang được VNG phát hành tại Việt Nam dưới tên gọi Võ Lâm Truyền Kỳ). Khác với phiên bản PC được phát triển trên nền tảng đồ họa 2D cũ kỹ, Kiếm Hiệp Tình Duyên Mobile được phát triển trên nền tảng đồ họa 3D sắc nét và tương tích với cách điều khiển "chạm, vuốt" của các thiết bị di động trong thời điểm hiện tại.

[mecloud]D7LbQHB3Xe[/mecloud]

Theo một số tin đồn chưa được kiểm chứng thì Kiếm Hiệp Tình Duyên Mobile đã được VNG mua bản quyền phát hành tại Việt Nam. VNG chưa có bất cứ bình luận nào về tin đồn này dù rằng nhà phát hành này là công ty có tiềm năng cao nhất trong việc "rinh" Kiếm Hiệp Tình Duyên Mobile về Việt Nam nhờ mối quan hệ tốt với Kingsoft và Tencent Games trước đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.