Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tiến hành sát nhập nhiều cụm máy chủ

04/05/2017 14:30 GMT+7

Đây được xem là đợt sát nhập đầu tiên của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sau thời gian mở cửa hơn nửa năm.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile được xem là sản phẩm thành công nhất của nhà phát hành VNG trên nền tảng mobile. Suốt thời gian ra mắt, sản phẩm nhận được lượng người chơi đông đảo, phong phú, khi thời điểm kỷ lục lên tới hàng triệu người đăng nhập.
Cho tới nay, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile dù đã mở ra 213 máy chủ, nhưng những người chơi đầu tiên ở các server đầu vẫn rất đông đúc, náo nhiệt, với những cuộc cạnh tranh khốc liệt quy mô Bang hội.
Theo thông tin từ nhà phát hành VNG, đợt liên thông 8 cặp máy chủ đầu tiên này sẽ bắt đầu từ ngày 5.5. Trong đợt sát nhập lần này, toàn bộ thông tin nhân vật, cấp độ, Bang hội sẽ được giữ nguyên, Bảng xếp hạng sẽ được phân định lại. Cùng với đó, toàn bộ lãnh địa, tượng Thành Chủ của những Bang hội chiến thắng trong đợt Công Thành Chiến sẽ được xoá và tái thiết lập ở đợt Công Thành Chiến sau.
Việc liên thông cụm máy chủ này theo nhà phát hành VNG là "Nhằm thỏa lòng mong muốn của đông đảo cao thủ giang hồ, giúp quý đại hiệp có thêm cơ hội giao lưu, tranh tài cùng bằng hữu khắp thiên hạ cũng như giúp chốn võ lâm ngày càng sôi động hơn". Tuy vậy, thông tin này vẫn nhận nhiều luồng ý kiến trái chiều nhau.
Game thủ Hoàng Trí cho biết "thông thường, việc xác nhập server là do các máy chủ này quá thiếu người chơi, cần gộp lại để cộng đồng thêm đông đảo. Nhà phát hành VNG nên xem lại việc mở server nhiều như hiện nay, chỉ mấy tháng mà đã hơn 200 rồi."
Cùng ý kiến, người chơi Le Dinh Ha cho hay: "Lại một vòng luẩn quẩn, Mở server mới rồi lại gộp server. Thời gian nữa chắc gộp lại hết chỉ còn mấy ông top chơi với nhau"
Tuy nhiên, một số ý kiến đồng tình với hành động gộp server này của VNG cho rằng, đây là cách làm thiết thực nhất để tăng cường cọ xát từ nhiều bang hội, vốn không có đối thử ở máy chủ mình đang "đóng quân"
"Quá hay, gộp vậy mới đúng, chứ đừng để những server này chết dần chết mòn vì bị top độc chiếm, lộng quyền", người chơi Lâm đồng tình.
Game thủ Hùng phân tích kỹ hơn: "Với những bạn chỉ trích họ ra server nhiều, các bạn có lòng tham lên top, muốn mạnh, muốn lấn áp người khác, nên các bạn đua nhau qua máy chủ mới. Họ chiều lòng các bạn nên họ mở thôi. Chứ cứ nhìn lại những máy chủ đầu tiên đi, cũng có người off, người đi đấy, nhưng 10 máy chủ đầu vẫn đông đảo, lôi cuốn và cạnh tranh khốc liệt nhất. Thậm chí nhiều người chơi tâm huyết họ tạo lại ở những máy chủ cũ, chứ không thèm làm máy chủ mới. Với lại, các đợt gộp chỉ nhằm mục đích tốt hơn cho game thủ, đem đến cộng đồng đông đảo, nên mình ủng hộ"
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.