Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tiếp tục có bất ngờ mới

09/08/2017 07:27 GMT+7

Sau sự xuất hiện của Trường Ca Môn và Tàng Kiếm Sơn Trang, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile máy chủ Trung Quốc lại hé lộ thêm hoạt động PK siêu lạ lùng.

Theo chia sẻ của Tuấn Minh, một game thủ kỳ cựu của Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) Mobile máy chủ Trung Quốc mới đây vừa update thêm một số đấu trường mới khá thú vị. Trong đó, sân chơi team 6vs6 được xem là thú vị, đột phá và vui nhộn nhất.
Cộng đồng game thủ cho hay, map thi đấu này trông giống như một trận Liên Minh Huyền Thoại trên di động của phiên bản VLTK Mobile. Được ví như thể loại Moba, map thi đấu này được phân chia thành 2 một sân đấu với chỉ duy nhất 1... đường giữa. Tại đây, cả 6 người chơi sẽ cùng sáp la cà, tấn công lẫn nhau nhằm để giảm thế phòng thủ của kẻ địch.
Để có thể chiến thắng, đội bạn phải bằng mọi cách tiêu diệt được hệ thống trụ phòng thủ bên ngoài, để tiến vào đánh tổng hành dinh phía trong cùng. So với thể loại Moba truyền thống, lối chơi này của VLTK Mobile có nhiều sự cải cách để thích hợp với sản phẩm. Đáng chú ý, map thi đấu này người chơi không được phép dắt theo... đồng hành hỗ trợ, mà hoàn toàn phải tự lực gánh sinh.
Trước thông tin này, nhiều người chơi đã bắt đầu tiến hành thử nghiệm những đội hình trong mơ của VLTK Mobile với cặp đôi Thiên Vương, Thiếu Lâm chống chịu, Tiêu Dao, Đường Môn phòng thủ và Nga Mi, Thúy Yên hộ công. Thậm chí, nhiều game thủ còn đang tính đem đội hình Thiên Nhẫn tàng hình để chỉ tập trung... bào trụ.
Được biết, VLTK Mobile máy chủ Trung Quốc mới đây cũng đã công bố tên phiên bản mới, với cái tên Thiên Tử Lương Duyên - Hiệp Lữ Vô Song. Đây là phiên bản sẽ xuất hiện hai môn phái khá chất là Trường Ca Môn và Tàng Kiếm Sơn Trang.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Trang chủ: http://vltkm.zing.vn/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.