Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tiếp tục là nạn nhân của trò 'mượn banner'

12/04/2017 08:12 GMT+7

Lần lượt hình ảnh các môn phái trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile được nhiều tựa game sử dụng lại, treo ngang nhiên và đóng dấu sản phẩm mới.

 Như Thanh Niên Game đã thông tin, việc "mượn nhưng không xin phép" những hình ảnh trong game, banner của sản phẩm này để quảng cáo cho một sản phẩm khác, không liên quan được xem là hành vi lừa gạt game thủ, cũng như vi phạm về bản quyền hình ảnh.
Vừa qua, nhà phát hành VTC Mobile đã bị cho là sử dụng hình ảnh trong game của tựa game mobile Kiếm Vũ (Gamota) để giới thiệu cho sản phẩm mới Tru Tiên Kiếm. Sự việc này chưa chấm dứt thì mới đây, một sản phẩm mới của VTC Game là Võ Lâm được cộng đồng phản ánh là sử dụng hình ảnh nhân vật đại diện của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VNG) để quảng bá.
Dương Ảnh Phong có vẻ "đến" hơi nhiều Ngô Giang
Để kiểm chứng điều này, Thanh Niên Game đã tìm và xác nhận trực tiếp tại Fanpage chính thức của sản phẩm Võ Lâm. Tại đây, không chỉ hình ảnh Dương Ảnh Phong được lấy lại, quảng cáo cho sản phẩm mới, mà cả nhân vật Tiêu Dao của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile cũng bị "lôi vào cuộc".
Chàng Tiêu Dao nằm rất khéo, nhưng vẫn lộ rõ nét quen thuộc Ngô Giang
Chưa hết, dường như độ "hot" của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đang khiến các nhà phát hành khác ăn theo. Mới đây, Thanh Niên Game cũng ghi lại hình ảnh nhân vật Nga Mi trong sản phẩm của VNG bị nhà phát hành Gamota lấy để giới thiệu cho sản phẩm Kiếm Vũ.
Kiếm Vũ Gamota bê y nguyên nhân vật Nga Mi của VLTK Mobile, chỉ khác hướng quay mặt Ngô Giang
Trước việc sử dụng hình ảnh nêu trên, dường như, các nhà phát hành trong nước đang cho thấy sự bất an, thiếu minh bạch với chính sản phẩm của mình. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.