Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Toàn bộ máy chủ Trung Quốc đã ra mắt Đường Môn và Côn Lôn

13/12/2016 13:00 GMT+7

Sau 5 ngày thử nghiệm, 2 môn phái Đường Môn và Côn Lôn đã được đưa vào toàn bộ máy chủ ở Trung Quốc, thập đại môn phái chính thức hình thành.

Như Thanh Niên Game đã đưa tin, phiên bản Trung Quốc của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile những ngày gần đây đã xuất hiện thêm 2 môn phái mới là Đường MônCôn Lôn.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Đường Môn và Côn Lôn mở rộng toàn máy chủ

Vào ngày 8.12 vừa qua, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile Trung Quốc đã cập nhật 2 môn phái mới này, tuy nhiên chỉ cho phép người chơi thử nghiệm hạn chế ở 4 máy chủ đầu tiên, chứ chưa mở cửa rộng rãi. Do đó, đã có không ít game thủ trong và ngoài nước "chen chân" vào các máy chủ này để được chơi thử 2 môn phái mới.

Đường Môn

Côn Lôn

Sau 5 ngày thử nghiệm khá thành công và không ghi nhận các lỗi nghiêm trọng với Đường Môn và Côn Lôn, trong bản cập nhập sáng ngày hôm nay (13.12) của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile Trung Quốc, 2 phái mới này đã có mặt rộng rãi trên toàn bộ các máy chủ. Sau thời gian dài chờ đợi, thập đại bang phái của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile chính thức hình thành.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Đường Môn và Côn Lôn mở rộng toàn máy chủ

Với việc Đường Môn và Côn Lôn đã ra mắt cực kỳ nhanh chóng tại máy chủ Trung Quốc, nhiều khả năng tới thời điểm đầu năm 2017, game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ được chạm tay vào hai môn phái mới này tại Việt Nam.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.