Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Tổng hợp muôn vàn cách làm giàu hiệu quả

23/11/2016 16:30 GMT+7

Dường như, khó khăn trong kênh giao dịch chợ không làm các game thủ nản lòng. Nhiều người chơi đã khám phá ra rất nhiều cách "làm giàu không khó", Kim Nguyên Bảo xài hoài không hết.

Nhằm hạn chế tối đa việc game thủ có thể phá giá sản phẩm, cố tình tuồn Kim Nguyên Bảo (KNB) thông qua các tài khoản clone, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã đưa tính năng giao dịch thông qua kênh chợ chung của game.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Tổng hợp muôn vàn cách làm giàu hiệu quả

Chợ là phương thức giao dịch chính của game

Từ đây, cái khó ló cái khôn, nhiều game thủ đã tìm ra được vô số những cách kiếm KNB khá nhiều từ kênh chợ này, thậm chí dư giả mà ít phải đầu tư.

Kiếm lời từ Tẩy Tủy Đơn

Theo người chơi H.H, cách dễ kiếm KNB nhất là việc tìm và bày bán Tẩy Tủy Đơn, Tư Chất Đơn. Đây là loại đơn dược dùng trong tẩy kỹ năng, tư chất Đồng Hành, được game thủ mua rất nhiều.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Tổng hợp muôn vàn cách làm giàu hiệu quả

Kiếm tiền qua tính năng Đồng Hành

Mặt hàng này luôn cần một số lượng rất lớn, nên việc còn lại của game thủ chỉ là kiếm Tẩy Tủy Đơn, khỏi lo không bán được. N.H, một thương gia tầm cỡ tại S3 cho biết: "Tẩy Tủy Đơn kiếm nhiều nhất là từ tính năng Đồng Hành. Bạn có thể sở hữu một ngày vài chục viên chứ chẳng chơi".

Cách đơn giản mà một số game thủ hay sử dụng, là quay x10 Đồng Hành bằng 180.000 Bạc, giàu hơn thì dùng 1980 KNB. Bạc có thể thu thập được qua rất nhiều hoạt động ngày, nên phần lớn khoản tiền này thường dư giả. Còn KNB thì như đồng vốn dắt lưng vậy, chi ra thì cũng nhận lại không ít. Do đó, với những lần quay x10, bạn có thể may mắn thu được Đồng Hành cấp S, A (quay bằng KNB) và khá nhiều Đồng Hành cấp B, C (quay bằng Bạc).

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Tổng hợp muôn vàn cách làm giàu hiệu quả

Sa Thải Đồng Hành cho nhiều Tẩy Tủy Đơn, Tư Chất Đơn

Sau đó, người chơi có thể nuốt bình exp cho Đồng Hành lên cấp 20, hoặc đánh quái bên ngoài cũng được. Mục đích của việc này là tạo điều kiện cần để Đồng Hành sau khi Sa Thải có nhiều Tẩy Tủy Đơn hơn. Sau đó, tất cả các Đồng Hành này sẽ được Sa Thải, phần thưởng đền bù cho nhân vật là số lượng Tẩy Tủy Đơn, Tư Chất Đơn kha khá. Và cứ tiếp tục chuỗi việc như thế, bạn sẽ nắm trong tay khoảng vài chục viên Tẩy Tủy Đơn, Tư Chất Đơn (Đồng Hành S cho 15 viên Tẩy Tủy Đơn, A cho 3 viên) mỗi ngày. Việc còn lại đơn giản là chỉ treo lên chợ và chờ tiền về túi.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Tổng hợp muôn vàn cách làm giàu hiệu quả

Giá Tẩy Tủy Đơn, Tư Chất Đơn không cao, nhưng ít khi giảm giá

Hiện tại, mức giá Tẩy Tủy Đơn trên chợ (tại những máy chủ cũ) rơi vào khoảng 40 - 50KNB/viên, còn Tư Chất Đơn thì khoảng 80 KNB/viên. Ở các máy chủ ra mắt sau này, Tẩy Tủy Đơn thường có giá trên 80KNB/viên, Tư Chất Đơn là 150KNB/viên. Theo cách này, người chơi có thể thu được trên 10.000KNB/tài khoản trong vòng 1 tuần. Đây sẽ là nguồn vốn dắt lưng để game thủ tiếp tục làm giàu chặng hai.

Ôm đồ giá trị cao trên chợ

Một trong nhiều cách phổ biến nhất mà các thương nhân hay áp dụng, đó là mua đi bán lại. Cách này gặp đôi chút khó khăn do trang bị sau khi mua từ chợ sẽ giới hạn 7 ngày khóa mới có thể tiến hành giao dịch. Tuy nhiên, nếu biết chờ đợi, game thủ hoàn toàn có thể thu được lượng KNB kha khá từ cách này mà không mất công cày cuốc.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Tổng hợp muôn vàn cách làm giàu hiệu quả

Kiếm tiền trên chợ thực dễ dàng

Đơn giản, khi đã có khoảng 10.000 KNB làm vốn, người chơi thường xuyên check thông tin ở kênh Chợ và Đấu Giá. Thông thường, những món đồ có giá trị cao, ít chênh lệch giá nhất là Đá Hồn, Trang bị Hiếm và Tẩy Tủy Đơn. Trong số này, Đá Hồn xanh dương, tím thường có giá từ vài trăm KNB cho tới vài ngàn. Trang bị Hiếm cũng dao động ở mức này tùy loại, Tẩy Tủy Đơn chỉ khoảng 40 KNB/viên.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Tổng hợp muôn vàn cách làm giàu hiệu quả

Các mặt hàng có giá trị trên chợ rất nhiều

"Ôm" đồ giá trị cao không có nghĩa là game thủ mua hết toàn bộ những món hàng này. Nó yêu cầu một chút kiến thức, hiểu biết về tình hình thị trường của server. Người chơi hãy lựa chọn những món hàng giá thật rẻ, sao cho sau 1 tuần có thể bán lại kiếm lời vài trăm đến cả ngàn KNB. Nếu may mắn, người chơi có thể săn được những vật phẩm tốt với giá cực kỳ thấp (do người chơi đặt giá nhầm). Cách này cần sự kiên trì và thường xuyên theo dõi giá cả thị trường, lợi nhuận của nó mang lại trong 1 tuần cũng ở mức vài ngàn KNB.

Nhận KNB lợi tức đấu giá Bang hội

Đây được coi là cách dễ dàng, nhiều lợi nhất mà bất kỳ game thủ nào cũng nên thử. Lợi tức đấu giá Bang hội là số KNB được chia đều cho những thành viên tham gia hoạt động sau khi nhưng món đồ thu thập trong các hoạt động Bang hội như Võ Lâm Minh Chủ, Danh Tướng, Boss Dã Ngoại... được đưa lên kênh đấu giá. Lưu ý, sau khi đấu giá kết thúc, càng nhiều người mua vật phẩm trên kênh đấu giá, thì lợi tức chia cho thành viên cũng sẽ tăng lên rất nhiều.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Tổng hợp muôn vàn cách làm giàu hiệu quả

Tham gia hoạt động Bang hội, lợi cả ba đường

Trung bình, đối với một bang hoạt động ở mức vừa đủ các hoạt động nêu trên, lợi tức đấu giá sẽ rớt vào khoảng 200 - 300 KNB/lần, khoảng gần 1.000 KNB/ngày. Con số này sẽ còn cao hơn nữa nếu lượng đồ trong đấu giá Bang Hội phong phú, nhiều vật phẩm ngon (chẳng hạn như Đồng Hành SS, lệnh bài...) game thủ mua nhiều.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Tổng hợp muôn vàn cách làm giàu hiệu quả

Số tiền kiếm được từ Bang Hội là rất lớn

Hơn nữa, tham gia các hoạt động hàng ngày cùng Bang hội vừa giúp mang lại lợi ích chung cho cả bang, cùng lợi ích cá nhân, nói chung là không thiệt hại đường nào. Do đó, kiếm “tiền tươi” trong Bang hội thực vô cùng đơn giản.

Ngoài những cách kiếm tiền trên, vẫn còn rất nhiều cách khác để game thủ có thể "kiếm thêm" KNB. Với sự đa dạng, cởi mở trong hệ thống vật phẩm, bất cứ đồ vật nào cũng có thể giao dịch, game thủ hoàn toàn có thể làm giàu, thậm chí rất giàu từ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, mà không phải nạp thêm bất cứ khoản tiền nào.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.