Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Trước khi gây oán, hãy xem huynh đệ của họ là ai

25/02/2017 07:45 GMT+7

Có anh em tốt ai mà chẳng muốn khoe với cả thiên hạ, ai mà chẳng muốn cắt máu ăn thề gắn kết dài lâu với anh em. Tình huynh đệ sẽ được nâng tầm với phiên bản mới sắp ra mắt của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã kết nối mọi người như thế nào

Nhớ lại lúc vừa chập chững vào game, thân cô thế cô, xung quanh bốn bề đều xa lạ. Mỗi game thủ đều phải “tự bơi” trong thế giới rộng lớn ấy để tự khám phá và trải nghiệm. Tự hỏi không lẽ ngoài đời đã ế mà trong game cũng cô đơn nốt? Không đâu, khi “đủ lông đủ cánh” và đạt tới một cấp độ nhất định các đại hiệp sẽ được tiếp cận với hệ thống Hảo Hữu, Bang Hội. Và cuộc đời sang trang từ đó.

Kết giao hảo hữu trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile không chỉ để đông vui mà người chơi còn nhận được những lợi ích nhất định. Nghĩ mà xem nếu không có hảo hữu thì bạn sẽ đi phó bản bằng cách nào? Làm sao để được loại SSS để nhận những phần thưởng hấp dẫn? Không dừng lại ở đó, người chơi mỗi ngày còn được nhận những phần quà bất ngờ từ các bằng hữu của mình. Chưa kể đến việc khi bị đồ sát bất thình lình còn có thể lôi kéo 500 anh em lên “dằn mặt”.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Nếu bạn đã chơi và gắn bó với Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đủ lâu chắc hẳn đã có những trải nghiệm không thể quên về tình bằng hữu. Đêm về không có gấu nhắn tin cũng chẳng sao, vẫn còn bao nhiêu anh em sẵn sàng “chém gió xuyên màn đêm” những chuyện trên trời dưới đất. Tình bằng hữu đó còn được mang ra khỏi thế giới ảo với những buổi offline ăn uống, cafe tán dóc rồi trở thành anh em chí cốt ngoài đời từ lúc nào không hay.

Tính năng Kết Bái Kim Lan – Nâng Hảo Hữu lên một tầm cao mới

Có anh em tốt ai mà chẳng muốn khoe với cả thiên hạ, ai mà chẳng muốn cắt máu ăn thề gắn kết dài lâu với anh em. Tình huynh đệ sẽ được nâng tầm với phiên bản mới sắp ra mắt của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Khi nhân vật đạt cấp độ 70 và thân mật với hảo hữu đạt cấp 30 có thể tiến hành Kết Bái Kim Lan. Điều kiện đủ là nhân vật phải sở hữu Kim Lan Phổ và gặp Nạp Lan Tiềm Lẫm đế kết giao. Sau khi hoàn tất “thủ tục”, người chơi sẽ được nhận danh hiệu đặc biệt do bản thân tự đặt. Mỗi lần kết bái có thể tổ đội từ 2 - 4 người và danh hiệu cũng sẽ được quy định căn cứ theo số lượng người kết bái.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Một khi đã trở thành huynh đệ thì bất kì ai cũng ghi nhớ câu “có phúc cùng hưởng, có họa cùng chia”. Có phúc cùng hưởng ở đây sẽ là những hiệu quả đặc biệt mà huynh đệ kết bái sẽ nhận được như tăng phần trăm exp khi đánh quái dã ngoại, phần thưởng khi đi phó bản tổ đội hoặc tham gia những sự kiện giành riêng cho hảo hữu.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Còn về phần “nạn” thì sao? Bất kì ai bôn tẩu giang hồ cũng sẽ có kẻ thù, khi đã kết giao hảo hữu thì hiển nhiên kẻ thù của bạn cũng là của ta, ai đồ sát bạn thì ta sẽ đồ sát người đó. Với việc ra mắt tính năng này, những người chơi khác trước khi quyết định bật đồ sát với ai thì cũng nên cẩn thận dè chừng, xem thử huynh đệ của họ là ai. Lỡ may gây oán với kẻ mạnh thì xác định “ăn hành” suốt quãng đời còn lại.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Tính năng Kết Bái Kim Lan sẽ sớm xuất hiện tại Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, đón xem thông tin chi tiết tại: http://vltkm.zing.vn/

Trải nghiệm VLTK Mobile tại http://m.onelink.me/1aece126

Tham gia cộng đồng VLTK Mobile tại: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.