Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile xuất hiện hệ thống kinh mạch

11/09/2017 07:33 GMT+7

Đây là tính năng mới nhằm tăng cường tư chất cho Đồng hành và nhân vật.

Trong phiên bản Kiếm Ca Giang Hồ tới đây, các tính năng của VLTK Mobile sẽ được bổ sung khá nhiều, giúp tăng cường lực chiến cho nhân vật. Trong số đó, Kinh Mạch đang là tính năng đang nhận được nhiều sự quan tâm.
Theo thông tin từ nhà phát hành VNG, Kinh Mạch gồm Nhâm Mạch và Đốc Mạch, tính năng được sử dụng cho Đồng hành, với tác dụng tăng  khá nhiều tư chất cho Đồng Hành như kháng ngũ hành, Sinh lực, sát thương,... Những tư chất này cũng đồng thời tác dụng sang cho nhân vật, khi Đồng Hành được đả thông kinh mạch xuất trận.
Để có thể tăng kinh mạch, người chơi có thể dựa vào Chân Khí để xung huyệt Kinh Mạch. Chân Khí được nhận dựa vào số Tư Chất Đơn sử dụng cho Đồng Hành.  Ngoài ra, game thủ có thể mua Chân Khí Đơn tại Kỳ Trân Các để bổ sung Chân Khí.
Việc nhận Chân Khí ở Tư Chất Đơn có thể ảnh hưởng tới qúa trình Tụ Khí Đan Điền bao gồm đầy và mệt mỏi. Khi Đan Điền đầy có thể dùng Tư Chất Đơn nhận Chân Khí. Ngược lại, khi sa thải hoặc tẩy tủy Đồng Hành, Đan Điền sẽ mệt mỏi, khi đó dùng Tư Chất Đơn sẽ không nhận Chân Khí nữa, bù lại giảm độ mệt mỏi cho Đan Điền.
 
Ở huyệt vị cuối cùng của kinh mạch, người chơi phải dùng Bí Quyển Thông Huyệt. Hiện tại, Bí quyển Thông Huyệt Nhâm Mạch  - Khúc Cốt dùng để đả thông huyệt vị cuối cùng của Nhâm Mạch nhận được thông qua rương hoạt động Thi Đấu Môn Phái.
Được biết, mỗi khi Đồng hành xuất trận, nhân vật mới được nhận hiểu quả Kinh Mạch. Hiệu quả huyệt vị giữa Đồng Hành và nhân vật là khác nhau. Để đả thông huyệt vi cần tốn Bạc, Chân Khí và đạo cụ thông huyệt. Độ khó xung huyệt được phân định theo thứ tự là dễ dàng < chắc chắn < trắc trở < khó khăn < nguy hiểm. Tái lập Huyệt vị chỉ hoàn trả Chân Khí.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.