Võ Lâm Truyền Kỳ Web chính thức ấn định Alpha Test

29/04/2017 08:15 GMT+7

Cộng đồng game thủ Việt sẽ tiếp tục dậy sóng trong tháng 5 sắp tới...

Trong khi Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) Mobile đang mang đến cơn sốt cho cộng đồng game thủ, thì mới đây, một tựa game mới mang tên Võ Lâm Truyền Kỳ Web cũng chính thức xuất hiện những hình ảnh đầu tiên, đây cũng là một sản phẩm do VNG phát hành như Thanh Niên Game đã đề cập trong các bài viết trước.
VLTK Web là sản phẩm kế thừa những tinh hoa của VLTK phiên bản client. Sản phẩm đi theo phong cách nhập vai kiếm hiệp truyền thống, với đầy đủ mọi chức năng giống như huyền thoại "13 năm tuổi". Hơn ai hết, VLTK Web được chính cha đẻ của VLTK VLTK Mobile - Kingsoft phát triển, và rất thành công tại Trung Quốc.
Game sử dụng bản đồ Sơn Hà Xã Tắc, với hệ thống môn phái thuần Võ Lâm như Thiếu Lâm, Đường Môn, Cái Bang, Võ Đang, Nga Mi,... Cùng với đó, VLTK Web mở đầy đủ các tính năng như Lôi Đài, Bang Hội Chiến,  Chiến Trường Tống Liêu, Chiến Trường Liên Server, Boss, Phó Bản,... cùng nhiều yếu tố khác như Trang Bị Hoàng Kim, Huyền Tinh, kỹ năng hệ phái,...
Dù là webgame, nhưng Võ Lâm Truyền Kỳ Web được chăm chút khá kỹ lưỡng về mặt đồ họa. Người chơi có thể dễ dàng ấn tượng với những hình ảnh đầu tiên trong game như khung cảnh loading hay phần tạo nhân vật, lập tức cảm nhận rằng đây là một sản phẩm có đầu tư bài bản chứ không phải kiểu “mì ăn liền” trên thị trường.
Sau thời gian ngắn xuất hiện và ngay lập tức gây sốt trong cộng đồng game thủ, mới đây, VNG đã ấn định khai mở phiên bản Alpha Test của trò chơi này vào ngày 6.5 sắp tới. Cũng giống như lần mở VLTK Mobile trước đây, trò chơi hiện đang để trạng thái "lưu danh" cho cộng đồng game thủ tham gia đăng ký, nhằm nhận được các gói quà "siêu khủng" để hành tẩu giang hồ.
Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin và Lưu Danh tại trang chủ VLTK Web.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.