Võ Lâm Truyền Kỳ Web: Xuất hiện lỗi khiến người chơi 'bất tử'

11/07/2017 11:00 GMT+7

Cộng đồng game thủ đã quay lại vô số clip về tình trạng bug (lỗi) game đang xuất hiện trong một số server của Võ Lâm Truyền Kỳ Web. Cụ thể, người tận dụng lỗi này sẽ trở nên bất tử, hạ gục Boss trong nháy mắt.

Tính đến thời điểm hiện tại, Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) Web cũng đã ra mắt được sấp xỉ 2 tháng. Đây là quãng thời gian đủ dài cho một webgame có những định hướng đúng đắn hơn trong chặng đường phát triển lâu dài của mình. Được kế thừa nhiều tính năng tiêu biểu của game online Võ Lâm Truyền Kỳ, VLTK Web nhanh chóng thu hút được lượng game thủ lớn vào ngày ra mắt, và đi vào ổn định sau thời gian phát triển, với hơn 90 máy chủ.
Thế nhưng, mới đây, cộng đồng game thủ đã lên tiếng tố cáo một số người chơi trong VLTK Web đã sử dụng bug, hack game để đoạt lợi ích bất chính cho bản thân. Đăng tải thông tin trực tiếp lên group hàng ngàn game thủ, người chơi Vương LP cho biết:  "Không chỉ mình mà có rất nhiều thành viên trong S3 đã bắt gặp người chơi có tên nhân vật S3.GaBriella sử dụng bug game để trục lợi cho bản thân. Cụ thể, game thủ này đã Bug bất tử để tiêu diệt toàn bộ Boss trong map, đồng thời đồ sát bất cứ ai mà người này muốn. Chưa dừng lại ở đó, người chơi này dùng bug chỉ cần đứng yên một chỗ là Boss tự chết, trang bị đổ về túi, thay vì phải đánh từng tầng như các người chơi khác."
Video bug game do game thủ cung cấp
Theo Vương LP, đây chỉ là một số trong rất nhiều chiêu trò bug game của người chơi này, và được khá đông người chơi ở S3 nhìn thấy. Thông tin này ngay sau đó được chính các game thủ S3 xác nhận.  Game thủ Lê Nguyên cho biết: " Đây là lý do mình nghỉ S3, đang đánh Boss tự dưng ông nay bay ngang qua cái Boss chết, mặc cho mình đánh hùng hục bao phút trời."
Không chỉ riêng S3 tố cáo người chơi này, một số thành viên của S1 cũng đã từng gặp một người chơi sử dụng lỗi tương tự để ăn Boss. Ngay lập tức, một vài ngươi chơi đã nhanh chóng ghi lại khoảnh khắc kẻ bug này giết Boss để làm bằng chứng tố cáo lên nhà phát hành VNG.
Một video khác về bug game do game thủ ở S1 cung cấp

.
Trước việc cộng đồng game thủ đồng loạt tố xuất hiện bug trong VLTK Web, nhà phát hành VNG vẫn chưa có phản hồi chính thức về sự việc này, Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.