Võ Lâm VTC bất ổn sau khi ra mắt máy chủ mới

30/03/2017 10:19 GMT+7

Khá nhiều game thủ đã không thể vào game từ khi ra mắt máy chủ S5...

Ra mắt từ ngày 28.3, Võ Lâm VTC đã chiếm được khá nhiều cảm tình từ cộng đồng game thủ Việt nhờ nền tảng đồ họa cùng lối chơi khá hấp dẫn. Có tên gốc là Võ Lâm Quần Hiệp Truyện 2, sản phẩm này được coi là người kế thừa những thành công của Võ Lâm Quần Hiệp Online bản PC như thiết kế chiến đấu kết hợp nhiều nhân vật, di chuyển vị trí chiến đấu nhanh, được kỳ vọng đáp ứng sự mong mỏi của người chơi.
Điểm nhấn của game chính là đồ họa 3D với các hiệu ứng chiến đấu vô cùng mãn nhãn. Game thuộc thể loại nhập vai kết hợp thẻ tướng quen thuộc, nhưng các pha chiến đấu không hề khiến game thủ cảm thấy nhàm chán bởi hệ thống chiêu thức cũng như cách thức ra đòn đều có tốc độ nhanh, dồn dập và đã tay.
Cũng chính vì hấp dẫn cộng đồng game thủ, mà chỉ sau 2 ngày ra mắt, Võ Lâm VTC đã có tới 5 máy chủ được mở cửa, tuy nhiên, sau khi máy chủ S5 (máy chủ mới nhất) chính thức trình làng, cũng là lúc Võ Lâm VTC bất ngờ gặp trục trặc, rất nhiều game thủ đã không thể vào được game. Thậm chí những game thủ may mắn vào được thì cũng... không thấy danh sách máy chủ để đăng nhập.
Theo ghi nhận của Thanh Niên Game, sự cố này xảy ra một cách khá ngẫu nhiên và bắt đầu từ chiều ngày hôm qua (29.3). Hiện tại, vẫn có rất nhiều game thủ gặp sự cố này vào sáng nay mặc dù ban quản trị trò chơi xác nhận rằng game vẫn đang hoạt động bình thường. Chính vì vậy, khả năng cao đây là một lỗi liên quan đến đăng nhập.
Bên cạnh đó, có vẻ như hệ thống nạp thẻ của Võ Lâm VTC cũng đang trong tình trang không mấy ổn định, khi có khá nhiều ý kiến phản hồi về việc không thể nạp thẻ, hoặc sau khi nạp xong lại không được hệ thống xác nhận.
Hiện tại, đội ngũ vận hành Võ Lâm VTC cũng chưa tìm ra được cách khắc phục triệt để sự cố xảy ra khá ngẫu nhiên này, do vậy đa phần chỉ là khuyến cáo game thủ nên tải lại game và hi vọng có thể đăng nhập vào được.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.