Võ Thần Tam Quốc - Game đấu tướng xếp lượt tự do sắp Open Beta

09/09/2020 09:29 GMT+7

Võ Thần Tam Quốc (tên cũ: Hợp Tân Tam Quốc) là sản phẩm có đề tài Tam Quốc phân tranh khá quen thuộc với lối chơi đấu tướng xếp lượt tự do đầy thú vị. Sản phẩm sẽ Open Beta từ ngày 10.09 sắp tới.

Võ Thần Tam Quốcgame mobile đấu tướng chiến thuật có đề tài Tam Quốc phân tranh quen thuộc, sản phẩm này đã được nhà phát hành Funtap đưa về Việt Nam và mở thử nghiệm với tên gọi Hợp Tân Tam Quốc trước đó. Võ Thần Tam Quốc sẽ chính thức bước vào phiên bản Open Beta từ ngày 10.09 sắp tới với nhiều sự kiện hấp dẫn cho game thủ.

Bước vào thế giới Võ Thần Tam Quốc, người chơi sẽ được gặp lại và chiêu mộ hàng trăm danh tướng Tam Quốc quen thuộc như Quan Vũ, Triệu Vân, Lữ Bố, Lưu Bị,… để đưa vào đội hình chiến đấu. Với kiểu chơi đấu tướng chiến thuật xếp lượt tự do, thì game thủ Võ Thần Tam Quốc vẫn sẽ cần thu thập tướng, sắp xếp thành đội hình và chiến đấu trong các màn chơi theo dạng vượt ải truyền thống.

Hệ thống võ tướng của game rất đa dạng và được chia thành phẩm cấp, thuộc tính tình duyên riêng. Người chơi dựa vào đó để lựa chọn kết hợp và nâng cấp đội hình, phát triển chuyên sâu một cách hiệu quả hơn về sau. Có thể nói rằng trong Võ Thần Tam Quốc, không chỉ có các trận bang chiến - quốc chiến khốc liệt, mà còn là nơi sở hữu chiến thuật có chiều sâu cùng khả năng tùy biến cao để game thủ có thể sáng tạo ra những đội hình của riêng mình.

Hiện tại, cộng đồng game thủ đã có thể tham gia download/cài đặt sớm Võ Thần Tam Quốc để chuẩn bị cho việc chinh chiến phiên bản Open Beta từ ngày mai (10.09).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.