Võ Thánh Mobile đã hoàn thiện, rục rịch lên sóng

27/05/2017 10:55 GMT+7

Sau thời gian dài trông ngóng, Võ Thánh Mobile đã hoàn thiện đã sẵn sàng xuất hiện trên hai nền tảng mobile lớn nhất.

Như Thanh Niên Game đã đưa tin, Võ Thánh Mobile là game mobile chiến thuật thẻ bài có đề tài Tam Quốc khá quen thuộc với cộng đồng game thủ tại Châu Á. Trò chơi đã được nhà phát hành Soha Game mở cửa thử nghiệm từ ngày 14.4. Ngay sau đó, sản phẩm tiếp tục mở đợt thử nghiệm lần 2 và kết thúc vào ngày 20.4 vừa qua.
Thế nhưng, kể từ thời điểm đó, Võ Thánh Mobile hoàn toàn im ắng về lịch trình ra mắt. Không một công bố, chỉ vài event nhỏ rời rạc, thông tin về game hoàn toàn "lặn" mất tăm trước sự nổi lên của hàng chục tựa game mobile khác.
Trong thời gian đó, cộng đồng game thủ phần cảm thấy chán nản, võ đoán rằng "game này chắc cũng không đáng để đầu tư", hay "game chưa ra đã chết",... Đã có rất nhiều người chơi ngoảnh đầu tìm các tựa game mới để theo đuổi, khi việc chờ đợi Võ Thánh Mobile  là không biết đến khi nào.
Hình ảnh một bộ combo trong Võ Thánh Mobile
Đứng trước việc cộng đồng đang có nhiều động thái rời bỏ các group cộng đồng Võ Thánh Mobile , ban vận hành sản phẩm mới đây đã công bố thông tin khiến game thủ phần nào bớt lo lắng: "Võ Thánh Mobile đã hoàn thiện sản phẩm, hiện đang được đưa lên App Store và CH Play..."
Thông tin này nhanh chóng được cộng đồng đón nhận và phần nào thoải mái trở lại. Khá đông game thủ đã bắt đầu quá trình tạo dựng Group, tìm kiếm các bang hội để gia nhập. Hi vọng, Võ Thánh Mobile  sẽ sớm đưa ra lộ trình ra mắt của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.