Võ Thánh Mobile - Game di động đề tài Tam Quốc kỳ ảo do Soha Game phát hành

Khương Duy
Khương Duy
08/03/2017 10:30 GMT+7

Trò chơi sẽ đưa game thủ vào một thế giới Tam Quốc vừa quen vừa lạ...

Võ Thánh Mobile là game di động chiến thuật thẻ bài có đề tài Tam Quốc khá quen thuộc với cộng đồng game thủ tại Châu Á. Trò chơi này hiện đã được nhà phát hành Soha Game đưa về thị trường Việt Nam và dự kiến ra mắt trong tháng 4 sắp tới.

Võ Thánh Mobile

Võ Thánh Mobile

Võ Thánh Mobile được các chuyên gia đánh giá như là game mobile mang phong cách tách biệt hoàn toàn so với các trò chơi từng có tại Việt Nam. Điều dễ nhận ra nhất đối với bất kì ai đã từng được chơi sản phẩm này chính là nền tảng đồ họa và bối cảnh game mang đậm chất điện ảnh. Cốt truyện rõ ràng, logic và có chiều sâu làm cho trò chơi này giống như một bộ phim hơn là một sản phẩm game di động.

Võ Thánh Mobile

Người chơi sẽ được tham gia vào thế giới Tam Quốc mang phong cách và bối cảnh khác biệt. Thay vì dựng bối cảnh “thế chân vạc” giữa Ngụy, Thục, Ngô, trong trò chơi này lần đầu tiên người chơi sẽ được thấy những huyền thoại về Tam Quốc, về Cửu Long Tử được thể hiện như thế nào trong cốt truyện. Về những bí mật mang tính truyền thuyết của Tam Quốc được thêu dệt bởi dân gian, chỉ khác là được dựng lại hoàn toàn hợp lý và đầy huyễn hoặc trong Võ Thánh Mobile.

Võ Thánh Mobile

Cửu Long Tử trong bối cảnh game chính là 9 đứa con của rồng thao túng thiên hạ thông qua những chúa công đứng đầu mỗi quốc gia như Tào Tháo, Viên Thiệu, Tôn Kiên, Lưu Bị… Mục đích của chúng là tìm lại Ngọc Tỷ ngàn năm để thống trị thiên giới. Tuy nhiên trong cốt truyện ấy, người chơi cũng có thể tìm Ngọc Tỷ, thu phục các Long Tử và biến chúng thành thuộc hạ phục vụ cho mục tiêu thống nhất Tam Quốc.

Võ Thánh Mobile

Võ Thánh Mobile

Điểm đặc sắc trong gameplay của Võ Thánh Mobile chính là hệ thống kĩ năng xuất hiện ở hầu hết các trang bị và thần khí chứ không chỉ cộng chỉ số như game khác. Mỗi tướng đều có kĩ năng riêng và mỗi duyên phận với tướng xuất trận cùng sẽ có thêm kĩ năng “Hợp Kích” hoàn toàn mới, đem lại hiệu ứng chiến đấu cực kì hoành tráng không kém gì những cảnh phim hành động.

Võ Thánh Mobile

Hiện tại, fanpage chính thức của Võ Thánh Mobile đã được mở cửa để cập nhật liên tục các tin tức về sản phẩm này, bên cạnh đó, nhà phát hành Soha Game cũng đã hé lộ sẽ ra mắt Võ Thánh Mobile vào tháng 4 sắp tới.

Võ Thánh Mobile

Thanh Niên Game sẽ cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.