Võ Thánh Mobile gặp sự cố sau Update

01/10/2017 15:07 GMT+7

Bản Update 3.0 được xem là quan trọng, khi mang đến nhiều tính năng nổi bật. Tuy nhiên, game đã gặp khá nhiều sự cố ngay sau đó.

Theo thông báo mới đây từ nhà phát hành Soha Game, Võ Thánh Mobile đang gặp khá nhiều sự cố về lỗi kỹ thuật, khiến tình trạng lỗi game ngày một gia tăng. Theo đơn vị này, kể từ sau khi update phiên bản 3.0, game bắt đầu trục trặc ở nhiều hoạt động như Quân Đoàn Chiến, tỷ võ kén rể auto thua, mất hình, đứng im trong phụ bản, tướng không ra skill, lỗi phụ bản Thiên Nhân Trảm,...
Trước đó, không ít người chơi cũng đã phản ánh về tình trạng này từ sau lần update 3.0. Theo đó, chỉ ít phút sau khi cập nhập, họ bắt đầu vô game và không thể làm gì được ở các hoạt động phụ bản, tỷ võ kén rể. Lag, không thể di chuyển, treo cứng đơ ở phụ bản liên tục trong nhiều ngày khiến người chơi giảm sút về lực chiến nghiêm trọng, tốc độ phát triển nhân vật cũng chậm lại.
Nhận được phản ánh của game thủ, nhà phát hành Võ Thánh Mobile cho biết, đội ngũ kỹ thuật đang tập trung hết sức để khắc phục các lỗi. Hiện tại, đơn vị này cho hay là đã hoàn thành sửa chữa lỗi Quân Đoàn Chiến và Tỷ võ kén rể.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.