Với Toy Defense 2, Wargaming lấn sân mạnh sang lĩnh vực di động

14/10/2015 10:00 GMT+7

Game di động thể loại thủ trụ, gợi nhớ những chú lính nhựa đồ chơi thời thơ ấu.

Sau khi làm mưa làm gió cả 3 mặt trận không, bộ và hải chiến trên PC, Wargaming quyết định “chinh phục” mảng game trên di động dành cho smarthphone và Tablet, thông qua việc hợp tác với Melesta Games ra mắt trò chơi Toy Defense 2 dành cho cả 2 hệ máy iOS và Android.

Link tải Toy Defense 2:

 


Vẫn trung thành với thể loại thủ trụ truyền thống, Toy Defense 2 nâng cấp đáng kể phần đồ họa kèm theo đó là những tính năng mới khiến cho những màn công thủ của người chơi trở nên kịch tính hơn. Bên cạnh đó là vô số màn đấu mới, khả năng nâng cấp lính và chỉ huy.

Người chơi sẽ “vắt óc” suy nghĩ chiến thuật hợp lý nhất, cùng với tài “điều binh, khiển tướng” để chinh phục tổng cộng 240 nhiệm vụ chiến dịch. Các màn chơi như Iwo Jima hay Operation Overlord "cân não" người chơi bằng hàng loạt những đợt càn quét của các chiến xa hạng nặng đến từ Anh Quốc, Mỹ, USSR và Đức.

Đối với những game thủ thích "cảm giác" mạnh, có thể thử sức mình với chế độ giải đấu cùng hệ thống xếp hạng hoàn toàn mới. Đón xem bài viết Đánh Giá của Thanh Niên Game trong những bài viết sau.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.