Vòng loại khu vực LPL - Ngày 1: Snake eSports 'sẩy chân' trước World Elite

27/08/2016 23:02 GMT+7

Tiến vào vòng trong sau chiến thắng trước Vici Gaming với 5 ván đấu cân não, để rồi chạm trán "đại địch" World Elite và tiếp tục trải qua 5 trận "trường kỳ kháng chiến", SofM cùng đồng đội đã phải ngậm ngùi nhận lấy thất bại.

Cuối cùng LPL Mùa Hè 2016 cũng đã kết thúc với chức vô địch và vé tham gia Chung Kết Thế Giới (CKTG) thuộc về EDward Gaming, sau khi hạ gục Royal Never Give Up với tỉ số 3 - 0.

Đội hình của 4 đội tuyển tham dự Vòng loại khu vực LPL

Nhằm kiếm thêm 1 đại diện tham dự CKTG của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại, Vòng Loại Khu Vực LPL được tổ chức với sự tham gia của I May, Snake eSports, World Elite và Vici Gaming. Tuy nhiên sau khi LPL Mùa Hè 2016 kết thúc, Snake eSports cùng Vici Gaming xếp hạng 5 và 6 nên cả 2 đội sẽ đánh trước. Nếu đội tuyển nào chiến thắng sẽ lần lượt gặp World Elite và cuối cùng là I May.

Snake eSports và Vici Gaming

Trong 2 ván đấu đầu tiên, SofM cùng đồng đội hoàn toàn bị đối phương lấn áp trong suốt thời gian ván đấu diễn ra. Lựa chọn Ashe, Ekko cùng Ashe của Vici Gaming, đã khiến cả đội hoàn toàn không có cơ hội chống trả khi trận đấu kéo dài. Trong giao tranh, các thành viên của Snake eSports không thể tận dụng những sai lầm của đối phương mà thậm chí không phối hợp với nhau hiệu quả khiến cả đội đều thua cuộc 2 ván đấu này.

Snake eSports vượt qua Vici Gaming khá dễ tại ván thứ 5

Bất ngờ thay, các thành viên Snake eSports đã trổi dậy một cách mạnh mẽ và thắng 3 ván liên tục và bước vào vòng trong. Trong ván đấu trước, Dandy và Easyhoon thi đấu tốt bao nhiêu thì ván tiếp theo lại thi đấu khá tệ, những chiêu thức được sử dụng thiếu phần chính xác và di chuyển khá tệ đã khiến đối phương giành chiến thắng trước sự ngỡ ngàng của mọi khán giả.

[mecloud]p4mtyepiu3[/mecloud]

Highlight ván 5

Snake eSports và World Elite

Ngay sau đó SofM cùng đồng đội bước vào loạt trận cân não trước World Elite, và phải đánh tới trận thứ 5 mới có thể quyết định thắng thua. Tuy nhiên, chắc có lẽ thi đấu gần 10 tiếng đồng hồ đã khiến các thành viên Snake eSports không còn khả năng thi đấu quyết đoán và chính xác như trước.

Khuôn mặt mệt mỏi và thất vọng của các thành viên Snake eSports

Trong suốt thời gian ván đấu thứ 5 diễn ra, các đường đều thọt như nhau, kể cả SofM đã rất nổi tiếng với việc sử dụng Malzahar tại vị trí đi rừng cũng bị "tắt điện". Sau hơn 30 phút thi đấu, các thành viên Snake eSports đành ngậm ngùi nhìn World Elite phá hủy nhà chính.

[mecloud]cZihWxsl4Z[/mecloud]

Highlight ván 5 giữa Snake eSports và World Elite

Vậy là, Snake eSports đành phải dừng chân sau loạt trận đấu dài hơi đầy căng thẳng, từ bỏ hy vọng đoạt lấy chiếc vé dự Chung kết Liên Minh Huyền Thoại mùa 2016.

Sau đây là một số video highlight của các trận đấu ngày hôm nay:

[mecloud]UNfqjznx2X[/mecloud]

Highlight ván 1 giữa Snake eSports và Vici Gaming

[mecloud]IhVva0D0Pw[/mecloud]

Highlight ván 2 giữa Snake eSports và Vici Gaming

[mecloud]Hb75n7OfiX[/mecloud]

Highlight ván 3 giữa Snake eSports và Vici Gaming

[mecloud]FQtddCTJ2y[/mecloud]

Highlight ván 4 giữa Snake eSports và Vici Gaming

[mecloud]qjSzgRGx2j[/mecloud]

Highlight ván 1 giữa Snake eSports và World Elite

[mecloud]nc5uRMw3if[/mecloud]

Highlight ván 2 Snake eSports và World Elite

[mecloud]CbnUhl8NO0[/mecloud]

Highlight ván 3 Snake eSports và World Elite

[mecloud]JYpRFiqVw9[/mecloud]

Highlight ván 4 Snake eSports và World Elite

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.