VPL Mùa Xuân 2017: Các ‘ông lớn’ đồng loạt ra quân

06/04/2017 12:17 GMT+7

Giai đoạn hấp dẫn nhất của VPL đã thực sự bắt đầu…

Tập Kích
Sau khi vòng sơ loại toàn quốc kết thúc, cũng chính là lúc Tập Kích bước vào vòng loại từng khu vực với sự góp mặt của hàng loạt đội tuyển mạnh vượt qua sơ loại, cũng như sự trở lại của những topteam từng gây sóng gió tại HPL 2016.
Vòng loại 3 miền chắc chắn sẽ không còn chỗ cho những sai lầm, bởi tất cả đều là những đội tuyển lão luyện trong chiến đấu, bất cứ một cú sảy chân nào cũng phải trả giá bằng cả trận đấu. Cộng đồng game thủ sẽ được gặp lại và chứng kiến màn thi đấu của những đội tuyển Tập Kích hàng đầu Việt Nam như BK Team, Cá Chép, ProGK, Win Team, GemTeam,…
Chia sẻ với Thanh Niên Game về độ gay cấn của những trận đấu sắp tới, cựu đội trưởng ProGK – anh Tùng – cho biết: “Tôi tin rằng ProGK sẽ là cái tên mà những đội tuyển khác muốn đánh bại nhất. Bên cạnh đó, từ những thông tin mà tôi thu thập được thì đã có rất nhiều sự thay đổi nhân sự đến từ các đội tuyển từng tham dự HPL 2016, và đa phần là những sự bổ sung để phù hợp với thể thức thi đấu mới của VPL 2017. Vẫn còn đó những cái tên rất đáng gớm như BK Team, Team VietNam, và với những thay đổi tích cực về mặt con người cũng như chiến thuật, tôi tin rằng họ vẫn sẽ là những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch VPL Mùa Xuân 2017.”

Truy Kích Mobile và Truy Kích Web

Là một sản phẩm vừa mới ra mắt chưa đầy 1 tháng, do đó khi trở thành bộ môn thi đấu chính thức tại VPL 2017, Truy Kích Mobile đã chọn cách thi đấu vòng loại khá đặc biệt ngay chính trong trò chơi bằng cách đua top CLAN. Như vậy, các CLAN đứng đầu sau vòng đua top này sẽ được thẳng tiến vào các vòng đấu quan trọng sắp tới. Được biết, đợt đua top CLAN này sẽ kết thúc vào ngày 9.3 để nhanh chóng bắt kịp các bộ môn khác.
Trong khi đó, người đàn anh Truy Kích Web cũng đã bước tới giai đoạn nước rút, khi mà toàn bộ các đội tuyển đã hoàn thiện hồ sơ thi đấu. Hiện tại, Truy Kích Web cũng đang mở xác nhận thi đấu dành cho các đội tuyển, đợt xác nhận này sẽ kéo dài tới 8.4. Sau quãng thời gian này, các đội tuyển hoàn thiện xác nhận sẽ nhận được thẻ vận động viên cùng áo đấu để bước vào các vòng tiếp theo của VPL 2017.

Huyền Thoại MOBA và Đại Chiến Tam Quốc

Không chịu thua kém các bộ môn khác, Huyền Thoại MOBA hiện cũng đang bước vào loạt đấu cuối cùng của vòng loại. Mặc dù số lượng đội tuyển tham gia vòng loại VPL 2017 của Huyền Thoại MOBA không quá nhiều, tuy nhiên chất lượng đều đã được khẳng định qua những trận đấu vô cùng cân não. Vòng đấu loại cuối cùng ở bảng B sẽ diễn ra từ ngày 8.4-9.4 sắp tới với sự góp mặt của nhà đương kim vô địch khu vực Wildcard: Full Louis.
Bên cạnh đó, Đại Chiến Tam Quốc dù khởi đầu chậm chạp, nhưng lại thể hiện rõ quyết tâm cao độ nâng tầm esports. Được biết, trò chơi đã mạnh tay chi hơn 1 tỷ đồng hỗ trợ game thủ tham gia giải đấu Đại Chiến Tam Quốc VPL 2017. Bất cứ game thủ nào tham gia đăng ký giải đấu VPL Đại Chiến Tam Quốc – Vương Giả Tranh Bá sẽ nhận ngay 1 triệu đồng làm lộ phí trước khi giải đấu chính thức diễn ra.
Thể thức ghi danh tham gia và thi đấu sẽ được tính như Tranh Bá mùa 10 trong Đại Chiến Tam Quốc. Bốn game thủ xuất sắc nhất lọt vào vòng bán kết Tranh Bá khu vực mùa 10 sẽ được thi đấu trực tiếp vòng chung kết tại Hà Nội để giành cúp VPL trước sự theo dõi trực tiếp của hàng chục nghìn khán giả. Ban tổ chức VPL 2017 sẽ tài trợ toàn bộ chi phí cho 4 game thủ mạnh nhất Việt Nam này trong thời gian mà giải đấu diễn ra.
Để không bỏ lỡ các thông tin về Vietnam Pro League 2017, quý độc giả cùng game thủ có thể theo dõi tại trang chủ giải đấu: http://proleague.vn/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.