VTC Academy: Lễ hội Open House - Nghề vàng cho giới trẻ

15/08/2014 14:00 GMT+7

Lễ hội Open House - Nghề vàng cho giới trẻ do VTC Academy tổ chức sẽ diễn ra cùng lúc ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh từ 9 giờ - 18 giờ ngày 17.8 tới đây.

Chương trình được tổ chức hướng đến sự tham gia của các bậc phụ huynh cùng các bạn trẻ, nhằm tạo cơ hội tốt để:

  • Gặp gỡ và giao lưu với những nhân vật tiếng tăm trong giới Công nghệ số; trò chuyện cởi mở thân tình giữa chuyên gia uy tín với các vị phụ huynh và các bạn trẻ. Giúp khai sáng việc định hướng tương lai với các ngành được coi là sang & sáng của nền kinh tế Việt Nam.
  • Đặc biệt là được trải nghiệm; thu nhận kiến thức và tham gia thực hành để có cảm nhận bước đầu cho Ngành Công Nghệ Số thực thụ;
  • Cơ hội có một không hai để thử sức đăng ký thi thử đầu vào để nhận học bổng toàn phần 60 triệu đồng từ VTC Academy.
  • Tìm hiểu về các ngành nghề hot, nghề lương cao phù hợp với giới trẻ và ngành công nghệ Việt Nam 2014.

Đặc biệt, tại chương trình này, các kỹ sư, nghệ sĩ công nghệ cao sẽ chia sẻ thông tin về ngành nghề hấp dẫn và mới mẻ tại Việt Nam như Lập trình phát triển ứng dụng di động, lập trình phát triển game, thiết kế game 3D, thiết kế hiệu ứng hình ảnh và hoạt hình 3D... và trình diễn kỹ thuật, tài năng tuyệt vời của họ trong việc tạo ra các sản phẩm công nghệ giá trị toàn cầu.

Lễ hội Open House – Nghề vàng cho giới trẻ sẽ diễn ra từ 9 giờ - 18 giờ ngày 17.08.2014 tại Hà Nội (Tầng 4, Tòa nhà VTC Online 18 Tam Trin) và TP.HCM (Tòa nhà VTC Academy, 132 Cộng Hòa).

Bạn đọc có thể đăng ký online tại đây để được tham gia lễ hội Open House - Nghề vàng cho giới trẻ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.