VTC Game chuẩn bị phát hành game bắn súng Xuất Kích

03/10/2016 11:00 GMT+7

Xuất Kích nhiều khả năng sẽ được VTC Game cho ra mắt ngay trong tháng 10 này...

Mới đây, một fanpage mang tên Xuất Kích bất ngờ xuất hiện kèm theo những giới thiệu về một game online MMOFPS mới cùng tên. Theo tìm hiểu, đây sẽ là game bắn súng mới của nhà phát hành VTC Game - đơn vị đang nắm "ông trùm" Đột Kích trong tay. Qua những hình ảnh mà fanpage này chia sẻ, Xuất Kích có vẻ khá giống Metro Conflict - một game online bắn súng giả tưởng đã đóng cửa máy chủ Mỹ/Châu Âu vào tháng 4 vừa qua

Xuất Kích

Xuất Kích

Xuất Kích được giới thiệu là một game online bắn súng góc nhìn thứ nhất kết hợp MOBA tương tự như "bom tấn" Overwatch, trò chơi được xây dựng trên nền tảng đồ họa Unreal Engine 3 tương đối chất lượng. Cũng giống như những MMOFPS khác, các chế độ chơi trong Xuất Kích sẽ bao gồm Death Match, Team Deatch Match, Đặt Bom,... Do đó nếu xét về gameplay, trò chơi không có nhiều cải tiến nhiều so với những game bắn súng từng làm mưa làm gió ở thị trường Việt, điểm nhấn duy nhất chính là việc "lai" MOBA mà thôi.

Xuất Kích

Xuất Kích

Trò chơi này "lai" MOBA tương tự Overwatch (ảnh trên)

Mặc dù vậy, với việc đã một thời gian dài qua không có bất cứ game client bắn súng nào phát hành ở Việt Nam, nhiều khả năng Xuất Kích vẫn sẽ trở thành "át chủ bài" của VTC Game trong thời gian tới.

Xuất Kích

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan đến thị trường game online Việt Nam trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.